Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
1.267 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Qua ca khúc “Đua trên chính con đường ba từng” và ngày hội “Bố là tay đua”, Bridgestone truyền cảm hứng về những người cha bền chí, quyết đoán đưa cả nhà về “đích” an toàn.
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Xu hướng thuê mặt bằng để livestream không chỉ diễn ra tại các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, mà còn ở nhóm công ty chuyên dịch vụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing).
Kim Soo Hyun là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Anh sở hữu khối tài sản ròng lên tới 117 triệu USD.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Cửa hàng tiện lợi nằm trong công viên bờ sông Sài Gòn thu hút khách nhờ lợi thế view đẹp. Chi nhánh này không mở 24/7 khiến nhiều người tiếc nuối.
Từ mức 800 triệu đồng/tháng ở thời điểm đầu năm 2023, doanh thu của mỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids của Thế Giới Di Động đã tăng lên 1,7 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.
Gặp trục trặc, một máy bán hàng tự động trong trường đã vô tình tiết lộ nó đang bí mật sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Điều này trở thành bê bối gây chấn động sinh viên.
Carpet Check ghi nhận các bộ trang phục theo trào lưu xuyên thấu ấn tượng của Hồ Ngọc Hà, Ngọc Châu và Mai Phương.
Trong năm 2024, Marvel Studio quyết định đặt hết niềm tin vào "Deadpool & Wolverine". Sự thành bại của tác phẩm ảnh hưởng lớn đến chiến lược của hãng phim trong tương lai.
Lượng xe có sẵn tại đại lý đang không quá dồi dào, thậm chí với những mẫu xe bán chạy nhất. Doanh số ảm đạm được cho là một phần nguyên nhân.
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Kering - chủ sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga và Bottega Veneta - cho biết lợi nhuận ròng của tập đoàn đã giảm 17% trong năm 2023.
Ở Ma Dong-seok, khán giả hiếm khi thấy được một nhân vật với nội tâm phức tạp. Kể cả khi cố gắng “làm mềm” vai diễn, thứ khán giả ghi nhớ qua mỗi bộ phim vẫn là cơ bắp của anh.
Hưởng ứng không khí Lễ Tình nhân, các thương hiệu nội y Việt đồng loạt tung bộ sưu tập đồ lót quyến rũ, gợi cảm, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Theo Business Insider, ngày càng nhiều công ty phàn nàn về việc các nhân sự trẻ nhảy việc liên tục và thiếu “lòng trung thành” đối với nơi làm việc của mình.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.