Trung Quốc tung đòn 'kết liễu' với Nvidia
Trong bối cảnh chiến tranh thương mại căng thẳng, chính phủ Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm sử dụng chip AI từ Mỹ trong hạ tầng trọng yếu.
963 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh chiến tranh thương mại căng thẳng, chính phủ Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm sử dụng chip AI từ Mỹ trong hạ tầng trọng yếu.
Thương hiệu Onitsuka Tiger, nổi tiếng với những đôi giày đế mỏng, đang tiếp tục hành trình vươn ra toàn cầu. Doanh số của hãng giày Nhật cũng vượt mặt các "ông lớn" Nike và Adidas.
Thời điểm vừa xuất hiện, các mẫu xe từng ghi nhận mức bia kèm lạc cao nay lại được hưởng mức ưu đãi giảm giá hàng chục tới cả trăm triệu đồng.
Hội đồng Xổ số kiến thiết khu vực miền Nam cho biết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng ổn định, nộp ngân sách gần 40.000 tỷ đồng.
Theo đánh giá nhà ở dự kiến tiếp tục tăng ở các khu trung tâm và vùng phát triển hạ tầng tốt. Vùng ven nếu pháp lý và hạ tầng chưa đồng bộ có thể bị chững lại, thậm chí giảm thanh khoản nếu không...
Phiên bản "giá rẻ" Tesla Model Y Standard được kỳ vọng sẽ giúp tăng doanh số cho thương hiệu trong bối cảnh hãng xe này đang đi vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ.
Nửa đầu năm 2025, các hãng xe toàn cầu bán ra 37,6 triệu chiếc – mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng lợi nhuận ròng lại giảm tới 69% do cuộc chiến giá, chi phí tăng và bất ổn thương mại.
Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cảnh báo doanh số quý IV của Tesla sẽ sụt giảm sau giai đoạn tăng trưởng bất thường.
Apple đang chuẩn bị cho các nhà cung cấp một đợt tăng doanh số bán iPhone vào năm 2026, với sự kỳ vọng lớn dành cho mẫu máy gập mới.
Một nhóm cổ đông Tesla đã kêu gọi nhà đầu tư bỏ phiếu chống lại gói thù lao trị giá 1.000 tỷ USD dành cho Elon Musk tại đại hội cổ đông tháng 11.
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
“Bạn có biết một chai nước ngọt hoặc nước ép trái cây có khoảng 250 calo?”; “Bạn có biết một chai nước ngọt hoặc nước ép trái cây có khoảng 16 thìa đường?”
Hàng loạt mẫu MPV, SUV 7 chỗ từ hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc đều đang được giảm tiền mặt hàng đến đến hơn 100 triệu đồng trong tháng 9.
Mẫu xe ý tưởng Concept C là một phần trong chiến lược dài hạn của Audi, nhắm đến doanh số thường niên 2 triệu xe trên toàn cầu để bám đuổi đối thủ đồng hương Mercedes.
Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
Những hộp bánh trung thu cầu kỳ của khách sạn 5 sao có giá lên đến vài triệu đồng/hộp vẫn đắt hàng. Ai là khách hàng chính chi tiền mua loại bánh trung thu đắt đỏ này.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.