Hà Nội tăng cường hơn 600 lượt xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Sáng 11/4, Công ty CP bến xe Hà Nội đã thông báo có kế hoạch phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trong đó tăng cường hơn 600 lượt xe trên các tuyến có đông hành khách.
673 kết quả phù hợp
Hà Nội tăng cường hơn 600 lượt xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Sáng 11/4, Công ty CP bến xe Hà Nội đã thông báo có kế hoạch phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trong đó tăng cường hơn 600 lượt xe trên các tuyến có đông hành khách.
Độ nổi tiếng của chương trình có Chi Pu, Huỳnh Hiểu Minh
Chi Pu xuất hiện trong danh sách thí sinh của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Đây là chương trình nổi tiếng, có lượt xem cao tại Trung Quốc.
Kiếm tiền trên Tinder và mối nguy từ các clip 'không làm mà vẫn có ăn'
Thiếu kiến thức lẫn kinh nghiệm, nhiều người vẫn lên mạng "dạy" giới trẻ cách làm giàu mà không cần làm việc, rao giảng về thu nhập thụ động và từ bỏ công việc truyền thống.
3 doanh nghiệp FDI đầu tư trên 80 triệu USD vào Quảng Yên
Các dự án của nhà đầu tư nước ngoài trị giá 80 triệu USD đều thuộc lĩnh vực công nghiệp chế biến - chế tạo, công nghiệp công nghệ cao được đầu tư vào Quảng Yên.
Trải qua vô vàn thay đổi và cải tổ, ngành công nghiệp thời trang vẫn cởi mở đón nhận những người mẫu gầy, thậm chí siêu gầy, sải bước trong các show diễn xa xỉ.
Tài sản của Hailey Bieber tăng 10 lần
Khi mới yêu Justin Bieber, người mẫu Hailey có hơn 2 triệu USD. Hiện, cô sở hữu khối tài sản 20 triệu USD.
Quảng cáo video là nguồn thu tiềm năng cho ngành xuất bản
Theo phân tích của tạp chí thương mại trực tuyến Digiday, quảng cáo bằng các video ngắn đang là một mảng kinh doanh đầy tiềm năng của các nhà xuất bản, cả lớn và nhỏ.
Gen Z khó chịu khi dùng song song Facebook và Instagram
Cách thiết kế giao diện của Instagram khiến nhiều người vô tình chấp nhận đăng chéo bài viết lên Facebook dù không muốn điều này.
Streamer bất chấp pháp luật và đạo đức ở lễ tang nghệ sĩ Việt
Theo chuyên gia, một số người làm nội dung trên YouTube, TikTok không có lương tâm, không được đào tạo bài bản, ném đá giấu tay khiến không gian mạng trở nên độc hại.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Theo Naver, hoạt động của aespa bị trì hoãn do tranh chấp nội bộ SM. Điều này khiến aespa có nguy cơ tụt lại phía sau các nhóm nữ thế hệ thứ 4 như NewJeans hay IVE.
Lý do CGV Đồng Khởi lại được xếp hạng cao sau vụ Trấn Thành bao rạp
Chức năng của nền tảng nhận diện các bình luận tấn công, thù địch nhắm vào cá nhân và tự động loại bỏ chúng khỏi phần đánh giá địa điểm.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Vì sao quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng nhảm nhí?
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
Phê duyệt quy hoạch tỉnh Quảng Ninh thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn 2050
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định số 80/QĐ-TTg phê duyệt quy hoạch tỉnh Quảng Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Nhân viên: Google quá nóng vội và vụng về trong cuộc đua với ChatGPT
Các nhân viên cho rằng việc Google gấp rút giới thiệu Bard - công cụ cạnh tranh trực tiếp với ChatGPT - là quá nóng vội, dẫn đến nhiều thiếu sót.
ChatGPT kích hoạt cuộc đua toàn cầu
Sự xuất hiện của ChatGPT đã buộc các công ty công nghệ khác phải gấp rút hơn. Họ muốn nhanh chóng có chỗ đứng và đánh chiếm thị phần trên thị trường AI chatbot đầy hứa hẹn.
Google đã chậm chân hơn Microsoft trong cuộc đua AI chatbot. Điều này buộc gã khổng lồ công nghệ phải gấp rút tìm cách duy trì lợi thế của mình.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Hành trình trở thành ‘tỷ phú tương ớt’ của người đàn ông gốc Việt
Sau 40 năm bươn chải tại Los Angeles, ông David Trần đã xây dựng Huy Fong trở thành một doanh nghiệp sản xuất tương ớt trị giá tỷ USD.