Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu BĐS giá trị bậc nhất ASEAN
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
117 kết quả phù hợp
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Các công viên giải trí được kỳ vọng thúc đẩy người dân chi tiêu trong bối cảnh bức tranh tiêu dùng tại Trung Quốc vẫn tương đối ảm đạm.
Đây là chuyến thăm cấp cao nhất của lãnh đạo Việt Nam tới Angola sau nhiều năm, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước thời gian tới, mở ra một thời kỳ phát triển mới trong quan hệ hai nước.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Ra mắt vào cuối tháng 3, Essensia Parkway mang đến chuẩn sống “Lux-Well” đầu tiên tại khu nam TP.HCM với bộ sưu tập giới hạn 74 sản phẩm cùng Onsen Clubhouse độc bản.
The Gurner Group, nhà phát triển bất động sản hạng sang ở Australia, vừa đến Việt Nam gặp gỡ các nhà đầu tư tiềm năng để giới thiệu dự án 6 sao mới nhất tại Melbourne.
Với mục tiêu giúp con cái trúng tuyển vào các trường đại học hàng đầu như Harvard, Yale hay Princeton, không ít gia đình sẵn sàng chi mạnh tay để thuê chuyên gia tư vấn tuyển sinh.
Thu nhập khá cao, có tài sản tích lũy cả tỷ đồng nhưng không ít người ở các đô thị lớn như Hà Nội lo lắng bị "nghèo hóa", tài sản bị hao mòn nếu lạm phát cao.
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Cử tri các bang chiến trường đang có những cảm xúc lẫn lộn: Người theo đảng Dân chủ tìm cách chấp nhận thực tế, còn người theo đảng Cộng hòa phấn khích hướng về tương lai.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Đầu tư tài chính cá nhân đang là xu hướng được quan tâm rộng rãi bởi đông đảo người dân Việt Nam ở mọi độ tuổi.
Khảo sát của HSBC cho thấy việc lập kế hoạch nghỉ hưu là 1 trong 2 ưu tiên tài chính lớn của giới trung lưu châu Á, nhưng cứ 10 người thì có 4 người chưa đạt được mục tiêu hưu trí.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Khi khả năng chi trả không còn là vấn đề, nhu cầu khám chữa bệnh cần được nâng tầm với việc cá nhân hóa chăm sóc sức khỏe cùng đòi hỏi công nghệ và dịch vụ 5 sao.
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Red Lobster, doanh nghiệp đưa tôm và tôm hùm giá cả phải chăng đến tầng lớp trung lưu Mỹ và phát triển thành chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất thế giới, đã nộp đơn xin phá sản.
Bây giờ, cứ 7 chiếc iPhone sẽ có 1 chiếc được gia công ở Ấn Độ, tương đương 14% tổng sản lượng.
Sự phát triển của công nghệ thông tin có thể khiến nhiều người mất việc làm và buộc phải di cư sang vùng đất mới.