Cách thương hiệu cao cấp níu giữ khách hàng
Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.
439 kết quả phù hợp
Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Trong dịp lễ tháng 4, chủ thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ nhận nhiều ưu đãi khi mua sắm, du lịch…, đồng thời được giảm đến 100.000 đồng khi sử dụng dịch vụ trên Grab.
Dựng lên chương trình tri ân khách hàng, nhóm của Nguyễn Phi Hùng chiếm đoạt hơn 1,6 tỷ đồng khi lừa tặng hàng nghìn người nhẫn vàng.
Các siêu thị ở TP.HCM sẽ mở cửa từ 7h đến 23h trong những ngày cận Tết. Đại diện một số hệ thống bán lẻ cho rằng sức mua Tết năm nay tăng chậm.
Tết không chỉ là dịp đoàn viên, sum vầy mà còn là thời điểm để mỗi người lan tỏa tinh thần tương trợ đến cộng đồng.
Từ 1/1 đến 28/2, thông qua chương trình “Nhâm Dần như ý - Lì xì tổng đến 222 tỷ”, khách hàng mua sắm tại FPT Shop sẽ nhận nhiều ưu đãi và có cơ hội trúng 22 hổ vàng.
Chủ tịch thời trang Bruno Pavlovsky cho biết sự gián đoạn đối với chuỗi cung ứng toàn cầu đã gây ra sự khan hiếm nguyên liệu.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ, Vietnamobile hợp tác chiến lược với MoMo xây dựng hệ sinh thái mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Vietnam Airlines vừa ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMALL với hơn 300 sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia mà hãng có đường bay.
Elipsport quyết định kéo dài chương trình “Siêu sale, siêu sốc 11/11” đến 14/11, với mong muốn giúp khách hàng sở hữu được máy chạy bộ, ghế massage chất lượng với giá tốt.
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Nhiều mẫu giày thể thao được bán hết trong vài phút, tạo nên kỷ lục doanh thu ấn tượng cho thương hiệu và nhà bán lẻ. Song điều đó khiến việc mua hàng trở nên khó khăn hơn.
Phiên bản Toyota Vios 2021 được người dùng Việt ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, trang bị an toàn đạt chuẩn và thường xuyên áp dụng ưu đãi.
Mua sắm thực phẩm có kế hoạch, ưu tiên chọn tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn sẽ giúp người nội trợ bảo quản rau quả, thịt cá tươi ngon lâu hơn.