Chuỗi cà phê Every Half được rót vốn 3 triệu USD
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
7.339 kết quả phù hợp
Với 3 triệu USD từ vòng gọi vốn pre-series A, chuỗi cà phê đặc sản Every Half đặt mục tiêu tăng trưởng 150% ở thị trường nội địa.
Potato Turtle, YouTuber người Hàn Quốc với hành trình du lịch tự túc tại Ấn Độ, thu hút sự chú ý vì trải nghiệm có một không hai.
Hãng xe Trung Quốc vén màn nội thất SUV điện đầu tiên ngay trước thời điểm ra mắt chính thức.
Những mẫu xe điện dưới đây có giá bán dưới 40 triệu đồng, thiết kế trẻ trung và cốp xe rộng rãi.
Đa số ý kiến của Ủy ban Pháp luật và Tư pháp của Quốc hội đề nghị cân nhắc thận trọng việc bỏ hình phạt tử hình đối với Tội tham ô, Tội nhận hối lộ, Tội vận chuyển trái phép chất ma túy.
Hàng quán cà phê châu Âu là môi trường văn hóa đã góp phần định hình tư duy thẩm mỹ của Coco Chanel, tạo nên phong cách thiết kế chuẩn mực mới cho thời đại.
Wink Hotels ra mắt Wink Live Serviced Residences tại Hải Phòng, mang đến trải nghiệm lưu trú dài ngày kết hợp phong cách hiện đại và nét tinh tế đậm chất Việt Nam.
Không chỉ là thế hệ Galaxy S mỏng nhất, Galaxy S25 Edge tạo ra chuẩn mực mới cho kỷ nguyên smartphone siêu mỏng, xóa bỏ ranh giới thiết kế và sức mạnh.
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
Căn hộ này là "bản giao hưởng" giữa màu sắc, vật liệu và ánh sáng, tái hiện bình minh trên biển và hoàng hôn nơi bờ cát vàng, cho gia chủ cảm giác đang ở ngay giữa đại dương.
Một lời chúc đi kèm quà tặng thể hiện sự quan tâm như sản phẩm chăm sóc da, đồ tập thể dục hay phụ kiện thời trang đều có thể khiến Ngày của Mẹ trở nên đáng nhớ hơn.
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.
Unica X đang trở thành xu hướng mới cho việc chăm chút không gian sống sang trọng, nơi mỗi tiếp xúc thường nhật đều được nâng tầm thành trải nghiệm tinh tế.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Giữa nhịp sống cuồn cuộn bụi đường, Ego Store trở thành điểm hẹn của những tay lái xe máy thường xuyên, mê hành trình dài hay thích môtô tốc độ.
Rapper Shaboozey nổi bật ở Met Gala 2025 khi “nhuộm” răng sắc turquoise giống mặt số đồng hồ Audemars Piguet. Còn Shah Rukh Khan đeo chiếc Patek Philippe có giá hơn 2 triệu USD.
Nền tảng mạng xã hội Truth Social trở thành diễn đàn cho Tổng thống Mỹ Donald Trump xả giận, phàn nàn, thông báo hoặc lưu giữ những khoảnh khắc ngẫu hứng.
Vòng cổ, bông tai, nhẫn và đồng hồ đính đá quý, kim cương xuất hiện nhiều tại Met Gala 2025, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, công chúng yêu thời trang.
Kim giây nhảy (deadbeat seconds) từng bị nhầm lẫn là cơ chế phổ biến ở đồng hồ giá rẻ, nay được Garrick tái sinh trên mẫu S3 Deadbeat Seconds với giá hơn 50.000 USD.
Từ những bữa ăn sang trọng đến ngày cuối tuần hái rau dại, người trẻ Trung Quốc đang tìm kiếm cách mới lạ để giảm bớt căng thẳng và áp lực của cuộc sống hiện đại.