Xe buýt hai tầng mui trần dạo quanh thành phố
Sáng 30/6, chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên ở thủ đô bắt đầu chạy thử nghiệm có khách ngồi bên trên. Mô hình này sẽ được áp dụng tại cả Hà Nội và TP.HCM trong 2 tháng tới.
326 kết quả phù hợp
Sáng 30/6, chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên ở thủ đô bắt đầu chạy thử nghiệm có khách ngồi bên trên. Mô hình này sẽ được áp dụng tại cả Hà Nội và TP.HCM trong 2 tháng tới.
Lãnh đạo Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết 9h sáng mai (30/6), Hà Nội cho chạy thử nghiệm xe buýt 2 tầng quanh các khu du lịch nổi tiếng của thành phố.
Tuyến cầu cạn đoạn Mai Dịch – cầu Thăng Long sẽ khởi công trong quý 3/2017 và hoàn thành trong năm 2019. Để xây dựng tuyến đường này gần 1.000 cây xà cừ bị đề xuất chặt hạ.
Đồ án quy hoạch 165 ra đời từ năm 2003 đề xuất phát triển 34 bãi đỗ xe trên địa bàn 7 quận nội thành nhưng có rất ít bãi đã hoàn thành phục vụ người dân.
Việc triển khai xe buýt dành riêng cho học sinh ở Hà Nội nhằm mục đích đảm bảo an toàn, giảm ùn tắc giao thông.
Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định việc điều chuyển gần hơn 630 nốt xe khách nằm trong kế hoạch chung của thành phố, không có lợi ích nhóm.
Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu Sở Giao thông nghiên cứu thí điểm 6 tháng cho phép buýt thường chạy cùng làn đường buýt nhanh BRT.
Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẳng định việc cung cấp số liệu thủy văn của sông Hồng không thể tùy tiện, mà phải theo quy định pháp luật.
Viện Thiết kế và Quy hoạch Hàng Châu (Trung Quốc) được mời tham gia nghiên cứu và lập quy hoạch 1/5.000 cho đô thị hai bên sông Hồng.
Sau một tuần ra quân lập lại trật tự đô thị, một số tuyến đường, phố của Hà Nội bắt đầu có chuyển biến. Tuy nhiên, tình hình chưa thay đổi ở nhiều nơi.
Theo đại diện Cục Cảnh sát giao thông, xe bán tải màu trắng có đèn ưu tiên, chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng là của CSGT trên đường thực hiện nhiệm vụ khẩn cấp.
Người đàn ông sống gần hiện trường vụ tàu hỏa bị lật sau va chạm với ôtô kể lúc đó hành khách la í ới, nhiều người bò ra cửa sổ hòng thoát thân.
Theo Đội 2, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ (C67), đơn vị này vừa tạm giữ một xe khách của nhà xe Ô Hô vì cố tình vi phạm đón trả khách trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Sau hơn một tháng phục vụ miễn phí, từ 6/2, hành khách đi buýt nhanh sẽ phải trả vé 7.000 đồng/lượt.
Theo Tổng công ty Vận tải Hà Nội, trong 1 tháng chạy miễn phí, trong tổng số hành khách đi buýt nhanh có hơn 36.000 người sử dụng vé tháng.
Các lái xe bị phạt 16,5 triệu đồng và tước bằng lái xe trong 2 tháng vì hành vi vi phạm quy định an toàn giao thông trên đường cao tốc.
Ông Lê Xuân Tú, Phó giám đốc Ban quản lý, khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, khẳng định cần phải đình chỉ, cắt 'lốt' nhà xe vi phạm đón trả khách nhiều lần.
Dù bị nghiêm cấm nhưng xe khách vẫn dàn hàng ngang thi nhau đón trả khách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Phó chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng chỉ đạo tiếp tục miễn phí cho người dân sử dụng tuyến BRT trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, đến hết ngày 5/2.
Chuyến xe khách nhanh vừa khai trương được kỳ vọng sẽ xóa bỏ tình trạng xe dù, bến cóc trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai.