Việt Nam vào top quốc gia hút khách quay lại nhất châu Á
Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Đây cũng là địa phương có tỷ lệ du khách quay lại cao nhất Việt Nam, theo Agoda.
74 kết quả phù hợp
Việt Nam vào top quốc gia hút khách quay lại nhất châu Á
Đà Nẵng được đánh giá là một trong những thành phố hấp dẫn nhất châu Á. Đây cũng là địa phương có tỷ lệ du khách quay lại cao nhất Việt Nam, theo Agoda.
Khách sạn TP.HCM phục hồi, giá thuê sắp trở lại trước dịch Covid
Theo chuyên gia từ Avison Young, thị trường khách sạn tại TP.HCM đang phục hồi mạnh mẽ, với giá thuê và tỷ lệ lấp đầy đều đã tiệm cận hoặc sắp vượt mức trước đại dịch Covid-19.
Hạ tầng không theo kịp khi VQG Cát Tiên hút khách
Vườn quốc gia (VQG) Cát Tiên thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt khi muồng hoa đào nở rộ, nơi đây thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải.
F88 thành công ty đại chúng, sắp đưa cổ phiếu lên UPCoM
Ủy ban Chứng khóan Nhà nước xác nhận F88 đã đáp ứng điều kiện là công ty đại chúng theo quy định.
Lợi nhuận trước thuế quý đầu năm của chuỗi F88 đạt 132 tỷ đồng, tăng 204% so với cùng kỳ, nhờ đà tăng trưởng đồng đều ở cả dư nợ cho vay, giải ngân lẫn doanh thu.
BIDV triển khai gói tín dụng 40.000 tỷ đồng hỗ trợ người trẻ có nhà
“An cư lạc nghiệp” là câu thành ngữ phản ánh quan niệm và triết lý sống bền vững của người Việt.
Sếp MWG nói không quan tâm biên lợi nhuận, ưu tiên tăng doanh thu
Lãnh đạo MWG khẳng định doanh nghiệp không đặt nặng biên lợi nhuận mà sẵn sàng giảm tỷ lệ lãi gộp nhằm mở rộng thị phần, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và hỗ trợ đối tác.
Singapore trả giá cho thị thực thân thiện
Áp dụng chính sách thị thực thân thiện, Singapore và một số quốc gia Đông Nam Á đối mặt khủng hoảng, trong đó có gia tăng tội phạm và tình trạng quá tải du lịch.
Hơn 1 triệu hộ dân miền Bắc chưa có điện do bão Yagi
Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết đã khôi phục điện cho hơn 4,8 triệu khách hàng trên tổng số hơn 5,9 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi tính đến sáng 11/9.
Hết thời đặt sớm 2-3 tuần mới có chỗ camping dịp lễ
Đến sát ngày nghỉ lễ, đại diện một số địa điểm cắm trại mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi danh sách đặt chỗ dần được lấp đầy.
Đà Nẵng, TP.HCM làm giàu nhờ du lịch sự kiện
Du lịch lễ hội, sự kiện giúp thu hút nguồn khách lưu trú dài, chi tiêu cao, từ đó mang đến nguồn doanh thu cao cho địa phương tổ chức.
Thành phố Quy Nhơn có thêm một nhà sách
Nhà sách trưng bày hơn 20.000 bản sách quốc văn và ngoại văn, trên 30.000 mặt hàng văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ học tập... đáp ứng nhu cầu học sinh và người yêu sách.
Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Sự thật thông tin đường sắt Cát Linh - Hà Đông lãi 'khủng'
Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội - đơn vị vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vừa có báo cáo gửi Sở GTVT TP Hà Nội trước thông tin thu về lãi "khủng” trong năm 2023.
Quán cà phê 'hot' nhưng khách chỉ đến một lần
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Mối lo từ các tòa văn phòng trống: Ngân hàng đối mặt rủi ro nợ xấu
Viễn cảnh tập đoàn lớn tiếp tục cắt giảm diện tích văn phòng trong khi ngân hàng đã cho vay quá mức vào bất động sản thương mại làm dấy lên lo ngại về bất ổn tài chính do nợ xấu.
10 thành phố thân thiện nhất thế giới
Sydney (Australia) và Toronto (Canada) đứng đầu danh sách những thành phố thân thiện nhất thế giới cho người dùng nền tảng kết nối ngôn ngữ Preply bình chọn.
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
Du lịch Nhật Bản điêu đứng vì thiếu khách Trung Quốc
Sự phục hồi của ngành du lịch Nhật Bản thời kỳ hậu Covid-19 đang gặp khó khăn do du khách Trung Quốc quay trở lại chậm.