Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T-ara tung hit mới gây nghiện

Trong “Sugar Free”, các cô gái theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Ngày 10/9, MV Sugar Free của nhóm T-ara đã ra lò. Đây là sản phẩm âm nhạc chung mới nhất tại thị trường Hàn Quốc sau Number 9Do You Know Me cuối năm 2013. Trong hơn nửa năm qua, T-ara chủ yếu hoạt động ở bên Nhật, đồng thời đẩy mạnh mảng solo và diễn xuất.

Trước khi MV ra mắt, T-ara đã thực hiện một số ảnh concept, ảnh hậu trường. Tuy nhiên, tất cả các bức ảnh đều theo hình tượng giản dị, ấm áp, hoàn toàn trái ngược với nội dung và không khí của MV. Trong Sugar Free, các cô gái theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính. Video được thực hiện theo kiểu đóng hộp, tận dụng hiệu ứng ánh sáng đèn nhấp nháy.

MV quay theo kiểu đóng hộp, nhấn mạnh hiệu ứng ánh sáng và vũ đạo.
MV quay theo kiểu đóng hộp, nhấn mạnh hiệu ứng ánh sáng và vũ đạo.

Về mặt giai điệu, T-ara đã mạnh dạn thử nghiệm dòng nhạc Big room, thuộc thể loại EDM. Trên nền nhạc điện tử dồn dập và sôi động, người nghe vẫn bắt gặp phong cách nhạc lặp đi lặp lại, dễ gây nghiện quen thuộc của T-ara, đặc biệt là đoạn điệp khúc. Nhạc nền dồn mạnh và chói phần nào che lấp chất giọng của người hát.

Phong cách cá tính, nổi loạn của T-ara
Phong cách cá tính, nổi loạn của T-ara

Sugar Free là ca khúc chủ đề, thuộc mini album cùng tên. Album dự kiến phát hành ngày 11/9, gồm 5 bài và bản phối không lời của Sugar Free. Lần tái xuất này của T-ara sẽ đụng độ trực tiếp với 2PM, nhóm vừa hé lộ MV Go Crazy trước vài giờ, và TaeTiSeo, nhóm dự kiến trở lại trong nửa cuối tháng 9.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm