Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả '4 chữ lắm' sẽ bớt trong sáng

Sau album đầu tay phát hành năm 2013, Phạm Toàn Thắng trở lại bằng mini album "Yêu" với phong cách "nguy hiểm" hơn, thể hiện sự chuyển biến và trưởng thành.

Sau album đầu tay Vẽ phát hành năm 2013 mang tính đời sống, trẻ trung cũng như thể hiện sự trải nghiệm của chính mình, Phạm Toàn Thắng - tác giả của bài hit 4 chữ lắm tiếp tục phát hành mini album Yêu mang một màu sắc hoàn toàn mới, “nguy hiểm” hơn, bớt trong sáng hơn, thể hiện sự chuyển biến và trưởng thành. Sản phẩm này được anh hoàn thành trong thời gian 7 tháng cùng sự hỗ trợ của nhạc sĩ Tuấn Nhật.

Mini - album Yêu gồm 3 ca khúc Dậy và Chạy, Tan vào nhau mãi, Muốn yêu. Với dòng nhạc chủ đạo là RnB và Blue, ba ca khúc hứa hẹn đưa người nghe qua từng cung bậc cảm xúc trong tình yêu một cách mạnh mẽ và chi tiết nhất. 

"Không mang thông điệp nào cụ thể, Yêu như một hành trình cảm xúc ngắn có thể bắt gặp ở bất kỳ người trẻ nào", chàng nhạc sĩ trẻ chia sẻ.

Nhập mô tả cho ggảnh
Mini album Yêu mang một màu sắc hoàn toàn mới, “nguy hiểm” hơn, bớt trong sáng hơn.

Trong album lần này, Phạm Toàn Thắng còn thực hiện một MV chất lượng cho ca khúc Tan vào nhau mãi, quay bằng máy RED dùng trong điện ảnh để dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ anh suốt thời gian qua. 

Phạm Toàn Thắng cho biết ban đầu, MV chỉ có giọng hát của anh còn hình ảnh do các diễn viên thể hiện. Thế nhưng, với sự động viên của bạn bè và đạo diễn Lê Hà Nguyên, anh quyết định thử sức với diễn xuất. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò này nhưng Phạm Toàn Thắng được đạo diễn đánh giá là diễn rất nhập tâm và cảm xúc. Đây cũng là lý do MV được quay chỉ trong vòng 1 ngày.

Kịch bản MV Tan vào nhau mãi tuy không quá mới mẻ nhưng lại chứ đựng nhiều cảm xúc đan xen, hình ảnh được thể hiện chi tiết và khá tinh tế. Bối cảnh chính được quay thời điểm mùa thu Hà Nội để mang lại cảm hứng hơn cho MV.

Sau khi ra mắt mini album và MV đầu tay này, Phạm Toàn Thắng sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc khác cho Trúc Nhân, Trung Quân, Min (St.319), Tia Hải Châu… Ngoài ra anh còn đang ấp ủ kế hoạch thực hiện một sản phẩm kỷ niệm 10 năm cho ca khúc hit đầu tay Cô bé mùa đông (từng được Thuỷ Tiên và Đăng Khôi thể hiện thành công).

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm