Chiến thắng ở châu Á, vì sao Uniqlo chưa chinh phục được nước Mỹ?
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
67 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Với khối tài sản 31,6 tỷ USD, ông Tadashi Yanai - Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing (đơn vị sở hữu Uniqlo) xếp thứ 27 trong danh sách tỷ phú thế giới của Forbes.
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Sở hữu khối tài sản trị giá 15,3 tỷ USD, Masayoshi Son là người giàu thứ nhì Nhật Bản. Tập đoàn của ông đầu tư vào hàng nghìn công ty trên thế giới.
Tadashi Yanai, người sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, công ty mẹ của hãng thời trang Uniqlo, đã soán ngôi của Masayoshi Son, trở thành người giàu có nhất Nhật Bản.
Ông chủ Amazon Jeff Bezos đứng đầu danh sách những tỷ phú kiếm được nhiều tiền nhất năm qua với 27,9 tỷ USD, gấp gần 4 lần người đứng ở vị trí thứ hai, theo xếp hạng của Forbes.
Căng thẳng thương mại thế giới và lo ngại về thị trường chứng khoán đã khiến 128 tỷ phú giàu nhất châu Á mất đi khối tài sản 137 tỷ USD trong năm 2018.
Các ông chủ của những tập đoàn hàng hiệu xa xỉ như LVMH, Kering, Chanel hoặc các thương hiệu thời trang nhanh Zara, H&M, Uniqlo đều góp mặt trong danh sách này.
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á tại Philippines. Công ty bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đang thể hiện tham vọng quyết tâm đánh bại Zara và H&M ở khu vực.
Tập đoàn bán lẻ quần áo toàn cầu Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ đặt tại TP.HCM.
Xứ sở hoa anh đào vốn nhỏ bé, tài nguyên thiên nhiên lại không nhiều nên đa số tỷ phú nước này phất lên từ các ngành dịch vụ như viễn thông, ngân hàng, bất động sản,...
Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ giúp cho các nhà máy, nhà phân phối và cửa hàng của Uniqlo hiểu chính xác khách hàng muốn gì, nhờ vậy giảm tình trạng tích trữ quá thừa các sản phẩm.
Theo The Richest, Mỹ là miền đất hứa cho giới giàu khi sở hữu 6 trên 10 thành phố có cư dân giàu nhất thế giới.
Tạp chí Forbes cho rằng chúng ta có thể mô tả tầng lớp tỷ phú USD ở Nhật Bản giống như một loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng, bởi số lượng của họ giảm dần.
Tỷ phú người Nhật,Tadashi Yanai, nỗ lực biến Uniqlo từ một nhãn hiệu thời trang "mỳ ăn liền" thành dòng sản phẩm chất lượng. Ông cho rằng cụm từ giá rẻ rất vô nghĩa.
Forbes đưa ra danh sách 10 người giàu nhất Nhật Bản, trong đó có những ông chủ lớn như Tadashi Yanai hay Masayoshi Son.