Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tài tử dẫn Oscar và chồng tham gia phim kinh dị ‘Freak Show'

Neil Patrick Harris sẽ xuất hiện trong hai tập cuối cùng của loạt phim truyền hình kinh dị "American Horror Story" mùa bốn, “Freak Show”.

Ngôi sao của loạt phim truyền hình How I Met Your Mother và là MC tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar 2015 sắp tới vừa ký hợp đồng chính thức tham gia American Horror Story: Freak Show. Không chỉ Neil Patrick Harris, cả chồng của tài tử đồng tính là David Burtka cũng góp mặt trong các tập phim tiếp theo của loạt phim truyền hình kinh dị ăn khách đến từ đài FX. Hai người hẹn hò từ giữa năm 2007, cầu hôn từ 2009 và chỉ vừa mới kết hôn tại nước Ý hồi tháng 9 năm nay.

Cả Neil Patrick Harris và David Burtka sẽ góp mặt trong American Horror Story: Freak Show.

Theo đó, Harris sẽ thủ vai một thương gia, xuất hiện trong hai tập cuối cùng của mùa phim. Còn Burtka sẽ hóa thân thành một nhân vật phụ trong tuyến truyện của bà trùm gánh xiếc quái dị Elsa Mars (Jessica Lange). Hồi tháng 7, Neil Patrick Harris từng công khai bày tỏ mong muốn được tham gia American Horror Story mùa bốn và trực tiếp liên lạc với tác giả của loạt phim là Ryan Murphy về chuyện này.

Trước đây, Neil Patrick Harris và Ryan Murphy từng cộng tác trong một tập phim của Glee, và kết quả là tài tử nhận được một đề cử giải thưởng Emmy tại hạng mục Nam diễn viên khách mời xuất sắc nhất thể loại hài hước cho lần xuất hiện này.

Những nhân vật có thật đằng sau phim kinh dị ‘Freak Show’

Mùa bốn của “American Horror Story” dựa trên những nhân vật dị tật có thật trong lịch sự, khiến khán giả không khỏi rùng mình và sợ hãi.

Vai diễn trong American Horror Story: Freak Show cũng đánh dấu sự trở lại của Neil Patrick Harris trên màn ảnh nhỏ kể từ sau khi loạt sitcom How I Met Your Mother chính thức khép lại. Bên cạnh việc sẽ trở thành MC của Oscar 2015, anh hiện đang tất bật chuẩn bị cho một chương trình tạp kĩ trên kênh NBC dự kiến sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm