Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ gánh xiếc kỳ dị của 'American Horror Story' mùa mới

Loạt phim truyền hình kinh dị “American Horror Story” gửi tới người hâm mộ poster đầu tiên của mùa bốn, tiết lộ tạo hình của các thành viên đến từ gánh xiếc quái dị.

Với tiêu chí mỗi mùa phim là một câu chuyện hoàn toàn mới, dù vẫn sử dụng những diễn viên quen thuộc, mùa thứ tư của American Horror Story mang tựa đề Freak Show xoay quanh một gánh xiếc quái dị. Khi nhóm người này đặt chân tới vùng quê yên ắng ở Jupiter, tiểu bang Florida vào năm 1952, họ vô tình kéo theo một thế lực hắc ám bí ẩn, gieo rắc nỗi tai ương cho người dân nơi đây. Các thành viên khốn khổ trong rạp xiếc buộc phải đấu tranh, giành giật sự sống trước khi thảm kịch ập xuống.

Poster chính thức của American Horror Story: Freak Show.

Qua tấm poster chính thức đầu tiên của bộ phim vừa được kênh FX gửi đến người hâm mộ, khán giả có thể bắt đầu làm quen với các thành viên quái dị của gánh xiếc.

Cặp song sinh dính liền của Sarah Paulson.
Jessica Lange (giữa) là người đứng đầu gánh xiếc và trông bà như bị cụt tay trên tấm poster. Hai bên là các lực sĩ do Michael Chiklis và Evan Peters thủ vai. Cả Jessica Lange và tài tử Evan Peters vốn từng xuất hiện trong cả ba mùa trước của American Horror Story.
Nữ diễn viên Kathy Bates vừa giành giải Emmy với American Horror Story: Coven hồi đầu tuần. Trong mùa phim mới, bà hóa thân thành một phụ nữ có râu. Phía bên phải là nữ diễn viên Angela Bassett, trong vai một người phụ nữ có ba vú.
Hai người đàn ông có chiều cao trái ngược.
Nhóm phụ nữ uốn dẻo và nuốt kiếm.

Phía dưới cùng của poster là dòng chữ #WirSindAlleFreaks, có nghĩa là “Chúng tôi là lũ quái dị” trong tiếng Đức, một gợi ý đến nguồn gốc nhân vật chủ gánh xiếc của Jessica Lange.

Loạt phim American Horror Story: Freak Show của kênh FX sẽ chính thức lên sóng từ ngày 8/10.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm