Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘American Horror Story’ mùa bốn đạt lượng người xem kỷ lục

Thành công của tập đầu tiên “American Horror Story: Freak Show” khiến kênh FX lập tức đặt hàng tác giả Ryan Murphy mùa phim thứ năm trong năm 2015.

Được phát sóng vào tối ngày 8/10, tập đầu tiên của American Horror Story mùa thứ tư phá vỡ mọi kỷ lục trong lịch sử 20 năm của kênh FX. Theo ước tính, có 10 triệu lượt khán giả đã theo dõi tập phim, trong đó 6,54 triệu người nằm trong độ tuổi từ 18 tới 49. Con số này vượt qua kỷ lục 9,25 triệu lượt xem của tập phim cuối cùng loạt phim Sons of Anarchy hồi tháng 9.

10 triệu người đã theo dõi tập phim American Horror Story: Freak Show đầu tiên qua các kênh chính thống.

Đây cũng là lượng người xem kỷ lục đối với một tập phim của American Horror Story sau bốn mùa phim, vượt qua kỷ lục 7,27 triệu lượt theo dõi của tập mở màn mùa ba, Coven. Trước thành công vang dội này, kênh FX lập tức đặt hàng tác giả Ryan Murphy mùa năm American Horror Story, kéo dài 13 tập cho tháng 10/2015.

American Horror Story mùa thứ tư có tựa đề Freak Show, xoay quanh một gánh xiếc toàn những quái nhân do người phụ nữ tham vọng Elsa Mars (Jessica Lange) đứng đầu. Tập phim đầu tiên, Monsters Among Us, chứng kiến Mars thu phục cặp song sinh dính thân Bette và Dot Tattler (Sarah Paulson), cùng nhiều biến cố chết người xảy ra tại thị trấn Jupiter, Florida, nơi mà gánh xiếc đang ghé chân.

Freak Show sẽ kéo dài qua 13 tập giống như các mùa trước của American Horror Story.

Freak Show có sự tham gia của nhiều tên tuổi diễn viên đình đám như Sarah Paulson, Kathy Bates, Evan Peters, Angela Basset, Emma Roberts, Jessica Lange… và dự kiến kéo dài 13 tập. Tập thứ hai của Freak Show mang tên Massacres and Matinees sẽ lên sóng trong tối ngày 15/10.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm