Thưởng thức trà ô long take-away tại Hà Nội
Đầu tuần qua, Phê La ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Thương hiệu nhanh chóng được nhiều bản trẻ biết đến nhờ thực đơn thức uống mới lạ từ trà ô longtheo hình thức take-away.
131 kết quả phù hợp
Thưởng thức trà ô long take-away tại Hà Nội
Đầu tuần qua, Phê La ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Thương hiệu nhanh chóng được nhiều bản trẻ biết đến nhờ thực đơn thức uống mới lạ từ trà ô longtheo hình thức take-away.
Cái chết của thành phố thân thiện nhất thế giới
Việc thiếu du khách quốc tế đã làm tê liệt các hoạt động kinh doanh ở Chiang Mai (Thái Lan).
Không gian trà sữa Xíu thu hút giới trẻ Bến Tre
Khởi đầu từ một quán trà sữa mang đi (take away), sau hơn 3 năm hoạt động, Xíu đã trở thành điểm đến thú vị cho các bạn trẻ Bến Tre.
Bị khách tạt nước vào mặt, nữ nhân viên Mỹ được ủng hộ 1.700 USD
Cư dân mạng đồng loạt quyên góp cho Bryanna để "cô ấy biết rằng trong xã hội, không phải ai cũng tồi tệ như kẻ đã tạt nước vào cô".
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Học một khoá tặng một khoá tại Trung cấp Việt Giao
Trung cấp Việt Giao đang triển khai ưu đãi lớn nhất trong năm.Theo đó, học viên đăng ký một khóa ngắn hạn được tặng một khóa liên quan đến nghiệp vụ bếp và khách sạn - nhà hàng.
Chuỗi thức ăn nhanh Thái Lan tham gia cuộc đua cùng Grab, GoJek
Ngành dịch vụ giao đồ ăn của Thái tạo ra 35 tỷ baht (1,1 tỷ USD) doanh thu hàng năm và vẫn đang tăng trưởng. Công ty con của đại gia bán lẻ Central Group vừa mở bếp ảo đầu tiên.
Chuyên gia tiết lộ về trò tráo thịt, lừa tiền của nhà hàng
Những điều diễn ra đằng sau gian bếp là ẩn số với thực khách và cả những chuyên gia. Không ít người đặt câu hỏi liệu bữa ăn của họ có thực sự đáng giá tiền?
Nhiều quán ở TP.HCM nhận khách dù vẫn cách ly xã hội
Tình trạng không tuân thủ quy định cách ly xã hội xuất hiện ở một số quán ăn, quán cà phê, nơi công cộng và cơ sở kinh doanh.
Bộ Công Thương bác thông tin cấm bán hàng online, take away
Bộ Công Thương khẳng định, kinh doanh online là biện pháp hữu hiệu nhằm giảm thiểu việc tiếp xúc trực tiếp, tập trung đông người, do đó cần tiếp tục được khuyến khích.
Người TP.HCM ngồi cách nhau 2 m dù ở quán lề đường
Nhiều cửa hàng ăn uống, quán cà phê bình dân ở TP.HCM chấp hành nghiêm túc quy định do chính quyền thông báo trong khoảng thời gian cao điểm phòng dịch Covid-19.
Quán ăn ở trung tâm thương mại dẹp bớt bàn ghế để mở cửa lại
Một số quán ăn tại các trung tâm thương mại mở cửa cho thực khách dùng tại chỗ, nhưng tuân theo quy định chỉ được nhận dưới 30 khách và kê bàn ghế cách xa nhau.
Quán cơm ở TP.HCM không nhận khách ngồi ăn, chuyển sang 'take away'
Nhiều nhà hàng, quán ăn ở TP.HCM tạm đóng cửa đến hết tháng 3 theo quyết định của UBND TP. Một số đã chuyển hẳn sang hình thức kinh doanh "take away".
Lo sợ dịch, nhà hàng tiệc cưới gói thức ăn cho khách mang về
Thay vì đãi khách tại các bàn tiệc trong nhà hàng, ngày càng nhiều cặp cô dâu, chú rể chọn dịch vụ gói thức ăn để khách mang về nhà tự thưởng thức.
Trung Quốc cấm túi nylon và nhựa dùng 1 lần vào cuối năm 2020
Chính quyền Trung Quốc cho biết sẽ đẩy nhanh việc hạn chế sản xuất, buôn bán và sử dụng túi nylon và sản phẩm nhựa dùng 1 lần, nhằm xử lý cuộc khủng hoảng rác thải của nước này.
Khám phá thiên đường ẩm thực sang trọng giữa lòng đất cảng
Đến với thiên đường ẩm thực tại đất cảng, thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon từ Á đến Âu trong không gian hoa lệ.
Highlands, Trung Nguyên và Vinacafe đua nhau dựng xe đẩy bán cà phê
Không nằm ngoài xu hướng take-away, các ông lớn Highlands, Trung Nguyên và Vinacafe đều mở quầy cà phê bên đường hoặc cửa hàng diện tích nhỏ, nhắm đến đối tượng khách hàng bận rộn.
GrabFood, Go-Food 'tiếp tay' cho việc xả rác thải nhựa?
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Khi cà phê trở thành văn hóa tại The Coffee Club Việt Nam
Cà phê là một nét văn hóa đặc sắc của người Việt. Tại The Coffee Club Việt Nam, thực khách sẽ tìm được hương vị cà phê chuẩn gu người Việt, nguyên chất, đậm đà và thơm nồng.
Kimmese ra mắt ca khúc truyền cảm hứng 'chọn sống xanh'
Ca khúc “Ngôi nhà xanh’’ với lời nhắn “Chung tay giữ màu xanh, để cảnh đẹp quanh ta luôn còn mãi/ Ngày còn sự sống ta còn yêu” của Kimmese nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ.