Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giam người đập kính ôtô, bắt tài xế quỳ ở Bình Dương

Ông Trần Tấn Phong, người đập vỡ kính ôtô và nói “mày biết tao là ai không” gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua, đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Trần Tấn Phong tại cơ quan công an.

Ngày 17/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với ông Trần Tấn Phong (46 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngoài ra, cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” và “Làm nhục người khác” đối với người đàn ông này.

Trước đó báo Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 12h45 chiều 11/8, ông Trần Tấn Phong điều khiển xe ôtô biển số 61A-901.78 đi trên đường Nguyễn Chí Thanh và rẽ trái vào đường Lê Chí Dân (thuộc phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một).

Cho rằng anh P.T.S. (SN 1997) điều khiển xe ôtô biển số 61A-723... cản trở ông Phong qua đường nên ông này tăng ga đuổi theo, nhiều lần chạy vượt lên phía trước đầu xe của anh P.T.S.

Sau đó, ông Phong nhặt 1 khúc xương bò trên vỉa hè và xông tới đập vỡ cửa kính xe ôtô của anh P.T.S. Khi anh P.T.S bước ra khỏi xe thì Phong dùng tay trái nắm tóc và cầm khúc xương bò hù doạ định đánh thì được người dân xung quanh đến can ngăn thì Phong mới dừng lại và bỏ đi.

Tran Tan Phong Binh Duong anh 1

Khúc xương bò người đàn ông dùng để đập vỡ kính ôtô.

Trong quá trình dùng khúc xương bò đe dọa anh P.T.S., ông Phong liên tục nói "mày biết tao là ai không?". Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Quá trình xác minh, cơ quan chức năng xác định, người đàn ông này làm nghề kinh doanh bất động sản tại Bình Dương.

'Ớn lạnh' trên đường huyết mạch ở Bình Dương

Là tuyến đường huyết mạch, Mỹ Phước - Tân Vạn được ví như ‘dải lụa’ của Bình Dương, nhưng khi qua đây, người dân luôn có cảm giác bất an, "ớn lạnh" vì cảnh xe container chạy ẩu.

Lai lịch người đàn ông đập kính xe, bắt tài xế quỳ ở Bình Dương

Cho rằng mình bị cản trở khi lái xe qua đường, người đàn ông ở Bình Dương đã rượt đuổi đập bể kính ô tô của người khác, bắt quỳ xin lỗi giữa đường.

Người đàn ông đập bể kính ôtô, buộc tài xế quỳ xin lỗi sau va chạm

Một người đàn ông lái ôtô đuổi theo một ôtô khác, sau đó ép xe rồi đập bể cửa kính, đe dọa tài xế trên đường ở Bình Dương.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Công tác thi hành án hình sự thuộc trách nhiệm của Ủy ban nhân dân cấp xã" giới thiệu phạm vi nghiên cứu về 3 vấn đề: Thi hành án treo, thi hành hình phạt cải tạo không giam giữ và áp dụng biện pháp tái hòa nhập cộng đồng tại địa phương. Cuốn sách đánh giá toàn diện cơ sở pháp lý về thi hành án hình sự, trọng tâm là về hình phạt và trách nhiệm của UBND cấp xã.

https://tienphong.vn/tam-giam-nguoi-dan-ong-dap-vo-kinh-o-to-va-noi-may-biet-tao-la-ai-khong-post1664494.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm