Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tam Triều Dâng trở thành mọt sách khi học thầy Khắc Hiếu

Cả hai vừa cùng nhau góp mặt trong bộ phim sitcom học đường '14 Ngày đấu trí'.

14 Ngày đấu trí kể về cuộc chiến giữa Bộ tứ quái chiêu - Gà Rừng và nhóm Con ngoan trò giỏi - Gà Bông.

Bộ tứ Gà Rừng quái chiêu tinh nghịch.

Biệt đội Gà Rừng gồm Hoàng Nam (Tuấn Kiệt Top 10 Vteen) đẹp trai và mê thể thao, Ngọc Ly (Linh Napie) điệu đà, mê Kpop, Thi Nga (Tam Triều Dâng) mộng mơ cùng cậu bạn Ga Ti (Lương Anh Vũ) thông minh, gia đình nhiều biến cố.

Nhóm Gà Bông học giỏi nhưng cũng lắm chiêu.

Nhóm Gà Bông học giỏi và cũng không hề kém cạnh với gã mê hiphop Xu An, nàng nô tỳ lắm chiêu thích bắt chước Tố Ny, cô nàng hot girl đanh đá Minh Linh (Hạ Anh) và cậu bạn mê sách có nụ cười hiền Bảo Bảo (Duy Khánh zhouzhou).

Nhóm Gà Bông và biệt đội Gà Rừng đã có những màn đấu trí đáng nhớ.

14 Ngày đấu trí tái hiện sinh động một khía cạnh trong đời sống học đường. Tại đó, các bạn học sinh không chỉ được tiếp thu kiến thức qua sách vở mà còn học được nhiều điều ý nghĩa từ thực tế. Cách ứng xử trước thử thách của các nhân vật trong phim đem lại cho người xem những trải nghiệm quý giá.

Tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau là một trong nhiều thông điệp ý nghĩa mà 14 ngày đấu trí truyền tải.

Sự xuất hiện của thầy giáo hotboy Khắc Hiếu và hotgirl Midu khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Thầy Khắc Hiếu hiện lên với hình ảnh một người tận tâm, luôn hết lòng nâng đỡ, động viên, giúp các học trò phát huy khả năng tiềm ẩn thông qua từng bí quyết cụ thể.

Những kinh nghiệm thực tế của thầy Khắc Hiếu được truyền tải trong mỗi tập phim.

Để giúp các học trò vượt qua các thử thách trong học tập, thầy Khắc Hiếu lưu ý học trò của mình ghi nhớ một số việc quan trọng trước khi bước vào bàn học như: thoát Facebook, tắt máy tính, rút cáp Internet, rút điện Ti-vi, cất điều khiển vào tủ, đặt bàn học cách xa giường… Với vai diễn này, thầy giáo hotboy cũng muốn gửi gắm thông điệp: mỗi bộ não có một cách tiếp thu và cần một phương thức học tập riêng. Thầy cô và cha mẹ cần hiểu rõ tâm lý, cá tính để hỗ trợ các bạn học sinh một cách tốt nhất.

Trailer sitcom 14 Ngày đấu trí

 Bộ phim 14 Ngày đấu trí được tài trợ bởi nhãn hàng Nước Cốt Gà BRAND’S. Phim được phát vào 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên YANTV. Khán giả là học sinh có thể trao đổi thêm với thạc sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu về những vướng mắc trong học tập tại đây.

Thi Ân

Bạn có thể quan tâm