Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điên cuồng tra tấn ôtô 6 tiếng liên tục

Trong dịp Lễ Tạ Ơn, một phụ nữ có biểu hiện tâm thần đã "tra tấn" một chiếc Buick Lucerne trong vòng 6 tiếng đồng hồ.

Trong Lễ Tạ Ơn vừa qua, Stacy Omelianoff đến từ Los Angeles (Mỹ) đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi tới thăm bạn mình ở đại lộ Westmoreland, khu Koreatown.

Trong lúc những người bạn thân đang cùng nhau tận hưởng ngày lễ, một phụ nữ lạ mặt xuất hiện, điên cuồng trút giận lên chiếc Buick Lucerne của Stacy đỗ ngoài sân lúc này.

tra tan oto anh 1
Toàn bộ vụ phá hoại được ghi lại bởi camera giám sát

 

.

Hậu quả là lốp xe bị xì, lưới tản nhiệt bị phá hỏng hoàn toàn, kính xe vỡ nát. Kinh khủng nhất phải kể đến việc phần thân xe khi bị dẫm bẹp và chi chít những dòng chữ nguệch ngoạc vô nghĩa.

Theo cảnh sát, đây không đơn thuần là một vụ phá hoại tài sản thông thường mà dường như trở thành một vụ “tra tấn” với cường độ từ thấp đến cao. Cuộc tấn công bắt đầu khoảng 3 giờ sáng, diễn ra liên tục trong 6 tiếng đồng hồ.

Chia sẻ với phóng viên địa phương, Stacy nghẹn ngào: “Tôi thậm chí đã chi tới 511 USD tiền sửa xe trước khi tới đây, song tất cả những gì tôi nhận được dịp Tạ ơn là những điều này”.

Omelianoff vừa mất việc vào ngày 05/11 và không có bảo hiểm để trang trải các chi phí sửa chữa xe ôtô. Một người thân đã tiến hành kêu gọi trên trang web GoFundMe để giúp đỡ ngay sau đó. Hiện số tiền quyên góp đã lên tới 10.000 USD.

Đại diện sở cảnh sát LA cho biết, tác giả của vụ phá hoại tuy không bị bắt nhưng cũng bị gửi tới bệnh viện tâm thần do có biểu hiện tinh thần không bình thường.

 

Minh Minh

Bạn có thể quan tâm