Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Minh liên tục hôn vợ trên sân khấu

Tự nhận mình không khéo trong khoản ăn nói, nam ca sĩ sinh năm 1972 thể hiện tình cảm với bà xã bằng những nụ hôn ngọt ngào.

Sau hơn 20 năm ca hát, lần đầu tiên Tấn Minh thực hiện liveshow riêng cho mình vào tối 16/11 tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội. Đây cũng là liveshow thứ 3 trong chuỗi chương trình In the spotlight phiên bản mới.
Sự xuất hiện của vợ Tấn Minh - nghệ sĩ chèo Thu Huyền - là một bất ngờ lớn đối với khán giả vì trước đó, Tấn Minh từng tâm sự rằng anh đã mất nhiều ngày để thuyết phục bà xã lên sân khấu nhưng đều bất thành. Hai vợ chồng nghệ sĩ đã cùng nhau thể hiện ca khúc Đào liễu đầy ăn ý.
Hai vợ chồng tình tứ thể hiện ca khúc mang âm hưởng chèo Đào liễu. Theo tiết lộ của Thu Huyền, ban đầu, cô rất ngại vì không biết hát gì, làm gì trên sân khấu hiện đại mà cô lại là nghệ sĩ chèo. Nhưng nhờ Tấn Minh động viên rằng anh sẽ hát chèo cùng nên cô đã nhận lời. Là một hậu phương vững chắc luôn kề cận bên chồng suốt nhiều năm nay, Thu Huyền không khỏi xúc động khi Tấn Minh đã cố gắng học cách hát chèo. Đó là điều không đơn giản với một ca sĩ nhạc nhẹ.
Liveshow của Tấn Minh diễn ra đúng vào sinh nhật của bà xã. Trên sân khấu, anh liên tục thể hiện tình cảm với vợ bằng những nụ hôn ngọt ngào. Trong mắt nam ca sĩ Bức thư tình đầu tiên, bà xã là một người mộc mạc và giản dị, luôn cùng anh san sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Thu Huyền từng tâm sự, khi lấy nhau, có những hôm hai vợ chồng nói chuyện tới 2 - 3 giờ sáng. 10 năm chung sống dưới một mái nhà, Tấn Minh - Thu Huyền cũng chưa một lần cãi vã.
Trở về với dòng nhạc nhẹ sở trường của mình, Tấn Minh khẳng định giọng ca hàng đầu và đẳng cấp không đổi theo thời gian. Những ca khúc quen thuộc ghi dấu ấn với giọng ca của Tấn Minh lần lượt được anh biểu diễn trên sân khấu: Bức thư tình đầu tiên, Phượng hồng, Mối tình đầu, Những mùa đông yêu dấu... 
Ngoài ra, giọng ca Tấn Minh còn được đánh giá cao với nhạc Phú Quang, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy... Từ tình cảm biết ơn gửi tới đấng sinh thành trong ca khúc Mẹ của Phú Quang, cho tới chất trữ tình, tự sự với Tôi ru em ngủ (Trịnh Công Sơn), Kiếp nào có yêu nhau (Phạm Duy), đến cả ca khúc mà anh chưa từng thể hiện như Buồn ơi chào mi (Nguyễn Ánh 9), đều được khán giả vỗ tay không ngớt. 
Khách mời của Tấn Minh là ca sĩ Mỹ Linh bởi cả hai đều tìm thấy sự đồng cảm trong âm nhạc. Họ cũng có những tháng ngày gắn bó với nhau từ khi còn trẻ, cùng đạp xe trên các con đường Hà Nội hay góp ý về cách thể hiện ca khúc mỗi lần đi hát cùng nhau. Hơn 20 năm trôi qua, hai giọng ca hàng đầu của làng nhạc Việt đứng trên sân khấu song ca mùi mẫn những bản tình ca như Mong anh về (Dương Cầm), Vẫn mãi mong chờ (Anh Quân).
Nổi tiếng cùng thời, nhưng hai người dường như ở hai thái cực hoàn toàn khác. Khi một người nỗ lực bứt phá, làm mới mình để bước lên hàng diva nhạc Việt, còn một người lại chọn con đường nổi tiếng chậm rãi, bình thản như một cách chấp nhận lẽ tự nhiên, bỏ qua những bon chen, ồn ào của showbiz.
Chặng đường âm nhạc hơn 20 năm được Tấn Minh gói gọn trong hơn 2 tiếng, làm thỏa mãn khán giả với những cảm xúc lãng mạn của một thời Phượng hồng đến cả bất ngờ mà nhiều người từng kỳ vọng ở liveshow lần này. Còn với nam ca sĩ sinh năm 1972, hạnh phúc với anh cũng đã vẹn tròn. 

Hoàng Ca

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm