Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng gì cho mẹ cha để Vu Lan đong đầy yêu thương?

Vu Lan là dịp con cái thể hiện lòng biết ơn với cha mẹ. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại với nhịp sống hối hả, những người con có đang bỏ quên cơ hội tri ân cha mẹ này?

Với sự tăng trưởng của nền kinh tế trong nhưng năm gần đây, thị trường tiêu dùng Việt cũng xuất hiện đa dạng nhiều chủng loại hàng hóa, dịch vụ. Câu chuyện ăn gì, mua gì, chơi gì trong thời đại này trở thành ưu tiên hàng đầu của những người trẻ, mỗi khi túi tiền rủng rỉnh. Hành vi điển hình của phần đông người trẻ ngày nay khi vừa nhận lương là suy nghĩ sẽ đi ăn thử món gì đang “hot” trên mạng, hoặc có nên đổi điện thoại không, nên đi đâu chơi đây…

Đây là sự khác biệt trong tâm lý của người trẻ ngày nay với thế hệ trước, những người trưởng thành trong buổi giao thời. Các bậc cha mẹ, ông bà lớn lên trong thời đại mà sức ảnh hưởng của văn hóa lễ giáo Á Đông vẫn còn rất lớn, chi phối hầu hết mặt của đời sống. Họ đặt ưu tiên cho việc phụng dưỡng cha mẹ, vun đắp gia đình, chu toàn cuộc sống trước rồi mới tính đến sở thích, nhu cầu cá nhân.

Điều này thể hiện rõ trong cách họ dạy dỗ, uốn nắn con cái. Người trẻ ngày nay chắc hẳn đều nhớ về những bài học tuổi thơ, được cha mẹ, thầy cô luôn dạy dỗ rằng hãy chăm chỉ, học hành tốt để hoàn thiện bản thân, xây dựng gia đình, sau đó có thể chăm lo, phụng dưỡng mẹ cha khi về già.

Maxcare anh 3
Người thế hệ trước thường có khuynh hướng ưu tiên gia đình nhiều hơn.

Sự thay đổi của nhịp sống hiện đại đã kéo theo những đổi khác trong xu hướng lựa chọn quà tặng tri ân cha mẹ. Người trẻ ngày nay đã lựa chọn các món quà vừa phù hợp với nhu cầu, sở thích của cha mẹ; lại vừa bắt kịp với xu thế hiện đại, với sự lên ngôi của công nghệ.

Trong số các món quà đó, không thể bỏ qua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiện lợi như ghế massage Maxcare Max616plus. Nếu làm một phép tính vui, rằng một buổi hẹn hò, họp mặt vui chơi của người trẻ tiêu tốn khoảng 500.000 đồng, thì tiết kiệm chừng 50 buổi như vậy, bạn có thể gửi tặng mẹ cha một món quà chăm sóc sức khỏe hữu ích này.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max616plus là thiết bị chăm sóc sức khoẻ đa năng với công dụng giải tỏa mệt mỏi, thư giãn cơ thể, điều hòa huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường vận động xương khớp, cải thiện giấc ngủ, refresh tâm trí… Với món quà này nhân dịp Vu Lan, cha mẹ sau khi sử dụng có thể giảm bớt sự khó chịu của xương khớp, có thêm nhiều thời gian yêu thương, sum vầy với cháu con.

Maxcare anh 4
Tiết kiệm từ sở thích cá nhân, bạn có thể tặng cho mẹ những món quà tốt cho sức khỏe.

Một món quà tặng cha mẹ ý nghĩa trong dịp Vu Lan không được đo đếm bằng tiền bạc, mà ở sự phù hợp và ý nghĩa hữu ích của nó với cha mẹ. Bạn tặng món quà gì không quan trọng, chỉ cần nó được trao đi với một trái tim nồng ấm và tấm lòng chân thành. Không chỉ trong ngày Vu Lan, mà với tất cả ngày trong năm, hãy thể hiện tình yêu thương, sự tri ân và lòng biết ơn với cha mẹ nhiều nhất có thể.

Bộ ảnh “Vì yêu thương là vô giá” là một phần trong chương trình “Thắt chặt yêu thương” do nhãn hàng Maxcare tổ chức để tri ân khách hàng trong mùa Vu Lan năm nay. Maxcare Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín từ Nhật, Đức, Mỹ. Ghế massage chăm sóc sức khỏe thương hiệu Maxcare được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhờ chất lượng công nghệ Nhật Bản. Để biết thêm thông tin về những hoạt động ưu đãi hấp dẫn từ Maxcare cho mùa Vu Lan, độc giả theo dõi tại fanpage MaxcareVietnam hoặc tại website doanh nghiệp tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm