Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tặng mẹ, bạn gái 'giấc ngủ ngon' dịp 20/10

Giấc ngủ ngon giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Các sản phẩm, như máy tạo tiếng ồn trắng hay gối công thái học, có thể là món quà hữu ích dành cho phụ nữ dịp 20/10.

qua tang giac ngu,  qua 20/10 cho vo,  qua 20/10 cho me,  qua 20/10 ban be,  qua 20/10 y nghia anh 1

Mất ngủ, ngủ không sâu, trằn trọc suốt đêm, hay thậm chí chỉ là giấc ngủ kém chất lượng kéo dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Lúc này, điều chúng ta cần nhất là những vật dụng có thể cải thiện giấc ngủ, giúp cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi tốt hơn. Ảnh minh họa: Ketut Subiyanto/Pexels.

qua tang giac ngu,  qua 20/10 cho vo,  qua 20/10 cho me,  qua 20/10 ban be,  qua 20/10 y nghia anh 2

Dưới đây, Tri Thức - Znews gợi ý 6 món quà thiết thực không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn giúp phụ nữ dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách êm ái. Đồ họa: Thiên Trang.

qua tang giac ngu,  qua 20/10 cho vo,  qua 20/10 cho me,  qua 20/10 ban be,  qua 20/10 y nghia anh 11

Đèn ngủ cảm ứng ánh sáng dịu: Đèn ngủ có ánh sáng dịu nhẹ giúp thư giãn mắt và tạo cảm giác thoải mái trước khi đi ngủ. Một số loại đèn ngủ thông minh còn có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng, thích hợp cho mọi nhu cầu. Chúng ta có thể dễ dàng tìm sản phẩm hợp nhu cầu tại các cửa hàng bán đồ gia dụng hoặc sàn thương mại điện tử. Ảnh: Philips.

5 'bảo bối' cho tân binh pickleball

Tay vợt pickleball mới nên chú ý trọng lượng khi chọn vợt và ưu tiên trang phục thấm hút mồ hôi, thoải mái vận động.

Lý do khiến chúng ta thích tích trữ sách

Bất chấp sự ra đời của sách nói và sách điện tử, sách bìa cứng và bìa mềm vẫn tiếp tục tràn ngập thị trường dành cho những độc giả thích giao diện sách giấy. Trọng lượng khi cầm trên tay và cảm giác được lật giờ từng trang khiến họ thích thú. Với những người yêu sách, việc phải vứt bỏ một cuốn là chuyện đau lòng, dù họ đã đọc xong và biết rằng không bao giờ lật ra một lần nào nữa, theo Washington Post.

Thiên Thanh

Bạn có thể quan tâm