Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng nhờ khả năng tiếng Anh

Trong thời đại toàn cầu hóa, kỹ năng tiếng Anh trôi chảy, tự nhiên giúp bạn tạo được ấn tượng và lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động.

Kỷ nguyên công nghệ đã góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp tăng kết nối và hợp tác trên toàn cầu. Do đó, tình trạng cạnh tranh việc làm trong môi trường quốc tế có thể trở thành thách thức nếu người lao động gặp rào cản về kỹ năng Anh ngữ.

Tăng tốc sự nghiệp nhờ cải thiện kỹ năng tiếng Anh

Nếu trước kia, khả năng tiếng Anh được xem là điểm cộng cho ứng viên thì giờ đây, tiếng Anh trở thành tiêu chí cần thiết trong yêu cầu công việc, đặc biệt với những doanh nghiệp có môi trường làm việc quốc tế hoặc đối tác nước ngoài.

Có nhiều năm kinh nghiệm làm kỹ sư quản lý dự án, nhưng anh Nguyễn Quý Phong gặp trở ngại khá lớn khi không thể trao đổi công việc với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.

Anh Phong đã dành thời gian tham gia khóa học dành cho người lớn của Hội đồng Anh và cảm nhận nhiều tiến bộ. "Tôi nắm được nội dung chính trong những buổi họp với đối tác nước ngoài, hoặc khi trao đổi công việc qua email. Việc phát âm đúng và giao tiếp lưu loát cũng giúp đối tác hiểu đúng vấn đề tôi cần trình bày", anh cho biết. Nhờ vốn tiếng Anh khá, anh đã tạo dựng được ấn tượng tốt với đối tác và có cơ hội được cấp trên giao thêm những dự án nước ngoài.

Tieng Anh cho nguoi di lam anh 1

Kỹ năng ngoại ngữ cải thiện giúp anh Phong có nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Anh Đỗ Hoàng Đệ - giám đốc một công ty xây dựng - lại mong muốn trau dồi thêm 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và giao tiếp để giúp ích cho công việc trong những lần công tác nước ngoài. "Tiếng Anh cũng tạo điều kiện cho tôi theo đuổi chương trình học tiến sĩ, từ đó tạo đà thăng tiến trong công việc", anh Đệ nhận định.

Không chỉ dành riêng cho du học sinh hay nhân viên ở các tập đoàn đa quốc gia, kỹ năng tiếng Anh đã mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho phần lớn người đi làm. Bên cạnh năng lực chuyên môn, giỏi tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh từ vòng tuyển dụng, có cơ sở đề nghị mức lương tốt cũng như các cơ hội công tác nước ngoài, thăng tiến trong môi trường làm việc quốc tế.

MyClass - lựa chọn cải thiện tiếng Anh tùy chỉnh tốc độ

Với hơn 80 năm kinh nghiệm giáo dục toàn cầu, Hội đồng Anh có nhiều chương trình học phù hợp cho người học với mục tiêu khác nhau. Là khóa học tập trung vào nhóm học viên người lớn, MyClass sẽ giúp người học cải thiện tiếng Anh để trở thành một ứng cử viên sáng giá trong mắt bộ phận tuyển dụng bởi trình độ tiếng Anh nổi bật.

Điểm mạnh của khóa học MyClass là tập trung cải thiện tiếng Anh để ứng dụng vào các kỹ năng văn phòng, điển hình như viết email, làm báo cáo, nhận xét, trình bày ý tưởng... Cùng với đó, chương trình học được thiết kế tương tự các hoạt động thực tế như thảo luận, hội họp, thuyết trình để người học vận dụng tiếng Anh tự nhiên, chủ động từ bối cảnh học sang môi trường thực tế.

Tieng Anh cho nguoi di lam anh 2

Đội ngũ giáo viên đứng lớp tại British Council đều dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo, cập nhật chương trình giảng dạy tiên tiến.

Học viên được tham gia câu lạc bộ MyClub để thực hành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh với thầy cô và các học viên khác. Việc sử dụng ngôn ngữ mới sẽ trở nên quen thuộc hơn, giúp học viên tự tin trao đổi và mở rộng mối quan hệ với đối tác quốc tế.

Một rào cản khi học tiếng Anh của người đi làm là lịch trình làm việc bận rộn, khó theo trọn vẹn một khóa học. Thấu hiểu điều này, MyClass tạo điều kiện để học viên chủ động thiết kế thời gian học phù hợp khả năng, thời gian và mục tiêu cá nhân. Dưới sự hỗ trợ từ cố vấn giàu chuyên môn, trải nghiệm học tiếng Anh của học viên sẽ đạt hiệu quả tối ưu.

Với các nhóm chủ đề chính về công việc, học tập hay cuộc sống,… học viên có thể tùy chọn nội dung bài học và đặt lịch qua hệ thống trực tuyến OBS. Cùng với đó, bạn cũng có thể theo dõi lộ trình học của mình thông qua bảng điều khiển hiệu suất, để chủ động chỉnh tiến độ học dưới sự hỗ trợ của giáo viên và cố vấn học tập.

Tieng Anh cho nguoi di lam anh 3

Khóa học giúp người tham dự chủ động trong sử dụng tiếng Anh hơn.

Học đúng nhu cầu và theo dõi tiến trình sẽ giúp học viên dễ dàng nhận thấy sự tiến bộ trong khóa học. Anh Nguyễn Hoàng Quốc Vinh, một học viên MyClass, đánh giá cao các bài kiểm tra năng lực của khóa học. "Khác với hình thức thông thường, các bài kiểm tra sự tiến bộ của MyClass khá tự nhiên để đánh giá đúng khả năng vận dụng ngôn ngữ của người học", anh Vinh cho biết.

MyClass là khóa học tiếng Anh cho người bận rộn, được biên soạn bởi các chuyên gia ngôn ngữ uy tín hàng đầu thế giới. Học viên sẽ làm chủ hành trình học nhờ được lựa chọn linh hoạt khóa học và cá nhân hóa theo nhu cầu. Từ đó, người học có thể chinh phục mục tiêu tiếng Anh, gia tăng sự tự tin và mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm