Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo dựng sự nghiệp vững vàng từ ĐH Victoria Wellington, New Zealand

ĐH Victoria là một trong những trường lâu đời nhất New Zealand. Trường chú trọng suy nghĩ tích cực và sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và kiến thức thế giới cho sinh viên.

Do đó, tấm bằng do ĐH Victoria cấp mang tầm vóc toàn cầu.

Lý do nên chọn ĐH Victoria Wellington

ĐH Victoria Wellington (VUW xếp hạng 219 trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới và top 4 tại New Zealand (theo QS rankings 2018). VUW đào tạo đa bậc học, phù hợp với mọi nhu cầu học tập và trình độ của học sinh từ tiếng Anh, dự bị đại học, cử nhân, chứng chỉ sau đại học, thạc sĩ, tiến sĩ. VUW cũng là trường đại học duy nhất ở New Zealand nhận học sinh Việt Nam hết lớp 12 vào thẳng đại học.

VUW đứng đầu New Zealand về chất lượng nghiên cứu, hạng một về luật, hạng hai về ngoại ngữ và ngôn ngữ học (theo bản đánh giá 2012 Performance Based Research Fund của Ủy ban Giáo dục). Bên cạnh đó, khoa Kinh doanh Victoriađạt danh hiệu“Triple Crown” do tổ chức EQUIS, AACSB (về kinh doanh và kế toán) và AMBA công nhận. VUW có nhiều học bổng giá trị, chủ yếu cho sinh viên sau đại học và nghiên cứu sinh, tiến sĩ.

VUW có 3 cơ sở đào tạo ở Wellington, đào tạo hơn 21.000 sinh viên, trong đó có hơn 3.000 sinh viên quốc tế từ 80 quốc gia. Sinh viên có nhiều lựa chọn loại hình nhà ở, đồng thời trường cũng cung cấp chỗ ở nội trú với chi phí hợp lý.

Chính sách chăm sóc sinh viên quốc tế của trường được đánh giá toàn diện về các vấn đề: sức khỏe, hỗ trợ người tàn tật, bố trí nhà ở, hỗ trợ tài chính, chăm sóc tư vấn học tập và giới thiệu việc làm.

Sinh viên được phép làm thêm ngay từ khi còn học tiếng Anh với thời lượng 20 giờ/tuần khi đang đi học và 40 giờ/tuần trong các kỳ nghỉ, thu nhập khoảng 15 NZD/giờ. Sinh viên tốt nghiệp VUW được các nhà tuyển dụng đánh giá cao (theo nghiên cứu của Brigham Young).

Chính phủ New Zealand luôn tạo điều kiện để những người yêu mến đất nước này ở lại làm việc, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Sinh viên quốc tế sau tốt nghiệp được ở lại làm việc 1-3 năm và định cư khi đủ điều kiện.

du hoc Duc Anh anh 1
ĐH Victoria Wellington là một trong những trường lâu đời nhất New Zealand.

Chương trình đào tạo và ngành học

VUW đào tạo các chương trình: tiếng Anh (cho mọi đối tượng); dự bị đại học (dành cho học sinh hết lớp 11 học lực giỏi hoặc hết lớp 12 trở lên); cử nhân (dành cho học sinh tốt nghiệp phổ thông loại giỏi hoặc sinh viên các trường cao đẳng, đại học); Graduate Diploma (dành cho sinh viên hết đại học trở lên muốn chuyển ngành).

Các bậc học trên cử nhân được trường đào tạo là: Postgraduate Diploma (dành cho sinh viên hết đại học chuyên ngành liên quan); thạc sĩ (dành cho sinh viên hết đại học trở lên hoặc hoàn tất chương trình Graduate/Postgraduate Diploma tại trường); tiến sĩ (PhD - dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ trở lên).

VUW đào tạo hơn 250 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực: kiến trúc và khoa học xây dựng, kinh doanh, kế toán, thuế và luật thương mại; kinh tế và tài chính; quản trị nhân lực và quan hệ công nghiệp; hệ thống thông tin; quản trị; marketing và kinh doanh quốc tế; quản trị du lịch; đổi mới và thương mại hóa, thiết kế, làm phim và media, giáo dục (mầm non, tiểu học, trung học, TESOL), ngôn ngữ học ứng dụng, văn học Anh và viết sáng tạo - creative writing.

Trường cũng đào tạo đồ họa máy tính, điện và hệ thống máy tính, mạng và bảo mật, phần mềm và khoa học máy tính, khoa học môi trường, khoa học y sinh, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, lịch sử và triết học, ngôn ngữ và ngôn ngữ học, luật, toán học và thống kê, âm nhạc và nhà hát, chính trị và chính sách công, tâm lý học…

Tìm hiểu du học tại VUW

VUW có các kỳ khai giảng vào tháng 2, 7, 11. Sinh viên quan tâm có thể tìm hiểu tại quầy tư vấn của trường trong triển lãm du học, tổ chức tại: TP.HCM vào 9h-13h ngày 8/7 tại khách sạn Grand Sài Gòn (số 8 Đồng Khởi, quận 1) và Hà Nội vào 9h-13h ngày 9/7 tại khách sạn Hilton (số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm).

Hoặc sinh viên có thể trao đổi riêng với đại diện trường tại các buổi tư vấn ở: TP.HCM vào 16h-19h ngày 20/7 tại Đức Anh Office (420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3); tại Hà Nội vào15h-18h ngày 22/7 tại Đức Anh Building (54- 56 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng).

Khách tham dự vào cửa tự do hoặc đăng ký tham dự tại đây để được tiếp đón chu đáo.

Công ty tư vấn du học Đức Anh - đại diện ủy quyền của VUW tại Việt Nam - sẽ hỗ trợ học sinh, sinh viên miễn phí tư vấn chọn trường và ngành học, xin học, xin học bổng, xin visa, sắp xếp nhà ở, đón, nhập học, thông tin học tập, việc làm, thăm thân… Công ty tặng 100-300 NZD cho học sinh, sinh viên nộp hồ sơ du học trong tháng 7 khi các em nhận visa du học.

du hoc Duc Anh anh 2
Thi Nguyễn, sinh viên nhận học bổng Thành tựu dành cho sinh viên quốc tế, Đại học Victoria Wellington.

Thi Nguyễn chia sẻ: “New Zealand là một trong những đất nước hòa bình nhất thế giới và ĐH Victoria được xem là một trong những cơ sở giảng dạy, nghiên cứu hàng đầu ở New Zealand. Học tập tại đây mang đến cho tôi những trải nghiệm quý báu trong cuộc đời”.

Thông tin liên hệ:

Công ty tư vấn du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh - ĐT: 024 3971 6229

TP.HCM: 420 Nguyễn Thị Minh Khai - ĐT: 028 3929 3995

Hotline chung: 09887 09698

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: www.ducanh.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm