Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng ra mắt ứng dụng mua sắm online Happy Heart

Sau một năm ấp ủ ý tưởng, Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm online Happy Heart.

Với mong muốn mang đến giải pháp mua sắm thông minh và tiện ích cho người tiêu dùng, kênh online Happy Hearts chính thức ra mắt thị trường dưới sự điều hành của chồng Hoa hậu Bùi Thị Hà - CEO Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng. Theo đó, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Happy Hearts về điện thoại và bắt đầu trải nghiệm mua sắm. Tất cả giao dịch diễn ra nhanh gọn nhằm tiết kiệm thời gian.

cong ty Long Hoang anh 1
Vệ sĩ Công ty bảo vệ Long Hoàng tháp tùng Hoa hậu Bùi Thị Hà và bảo vệ nghệ sĩ trình diễn tại sự kiện ra mắt kênh mua sắm online Happy Hearts.

Sự kiện ra mắt ứng dụng Happy Hearts được diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 với 1.000 khách mời, nghệ sĩ và người tiêu dùng tham dự. Để đảm bảo an ninh và trật tự cho sự kiện, vệ sĩ Long Hoàng thực hiện nhiệm vụ dẫn lối, giữ trật tự cho nghệ sĩ nhằm mang đến những màn trình diễn trọn vẹn.

Ngoài dự án mua sắm thế hệ mới này, Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng sẽ tham gia thêm một lĩnh vực kinh doanh khác. Theo Hoa hậu Bùi Thị Hà, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham dự lễ ra mắt dự án sắp tới. Bên cạnh đó, công ty cũng tặng 1.000 điện thoại iPhone đến khách hàng trong sự kiện.

cong ty Long Hoang anh 2
Hơn 1.00 khách mời, nghệ sĩ và người tiêu dùng tham dự sự kiện.

Tập đoàn vệ sĩ Long Hoàng là một trong những đơn vị bảo vệ uy tín hàng đầu. Với gần 8.000 nhân sự, đội ngũ bảo vệ được huấn luyện bài bản với giáo trình đào tạo riêng. Bảo vệ Long Hoàng không chỉ bảo vệ cho những sự kiện giải trí lớn tại Việt Nam mà những nghệ sĩ nước ngoài khi đến Việt Nam cũng lựa chọn dịch vụ của công ty này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm