Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Đức Rehau khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Rehau là chuyên gia về sản phẩm và giải pháp kỹ thuật polymer. Sau 10 năm có mặt ở thị trường Việt Nam, hãng đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội.

Trong hơn 70 năm hình thành và phát triển, Rehau đã cung cấp hơn 15.000 loại sản phẩm cho hàng chục ngành công nghiệp trên toàn cầu, dẫn đầu là xây dựng và ôtô. Sau 10 năm hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu nhà ở tại Việt Nam, Rehau đã chính thức mở showroom đầu tiên với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Rehau anh 1
Ông Stefano Mattioli - Giám đốc khu vực Đông Nam Á và ông Rafael Daum - Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cắt băng khánh thành showroom đầu tiên tại Hà Nội.

Không như những showroom Rehau khác trên thế giới, showroom tại Hà Nội hướng đến đối tượng người mua hàng cuối cùng - các kiến trúc sư và chủ nhân nhà mới.

Ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rehau, cho biết: “Với thiết kế như một ngôi nhà hoàn chỉnh, showroom sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và các giải pháp của Rehau. Việc khai trương showroom khẳng định cam kết lâu dài của Rehau với các đối tác và khách hàng Việt Nam. Đây cũng là nơi chia sẻ những phương thức thú vị và thành quả sáng tạo từ hệ thống Rehau trên khắp thế giới”.

Rehau anh 2
Ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương phát biểu tại sự kiện.

Trong lễ khai trương ngày 20/11, khách mời của Rehau được trải nghiệm showroom rộng hơn 500 m2, với các không gian riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc, khu vực lễ tân… được thiết kế theo bối cảnh thực tế. Các sản phẩm cửa sổ, cửa đi, các vật liệu bề mặt, đồ nội thất được xếp đặt khéo léo, không chỉ giới thiệu những giải pháp tối ưu cho không gian sống mà còn truyền cảm hứng đặc biệt đến với khách hàng.

Rehau anh 3
Không gian bếp tại showroom Rehau với thiết kế sang trọng cùng vật liệu tiêu chuẩn Đức, mang đến trải nghiệm chân thật về căn bếp lý tưởng.

Cũng trong sự kiện, đầu bếp người Pháp Olivier Génique, bếp trưởng Metropole Hà Nội, đã có màn trình diễn nấu ăn ngay tại gian bếp hiện đại và độc đáo của Rehau, song song với việc giới thiệu các vật liệu và giải pháp cho nhà bếp.

Rehau anh 4
Đầu bếp người Pháp Olivier Génique trình diễn nấu ăn ngay tại gian bếp hiện đại của Rehau.

Với thông điệp “Mảnh ghép cho cuộc sống hoàn hảo” (Elements for better living), Rehau hy vọng nâng cao chất lượng sống của khách hàng Việt bằng công nghệ vượt trội của Đức, với sản phẩm có giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Khách hàng có thể tham quan showroom và khám phá sản phẩm của Rehau tại địa chỉ: CT2 Building, Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm