Bóc trần chiêu trò 'không đi học vẫn được tốt nghiệp' ở Trung Quốc
Chỉ cần chi khoảng 2.800 USD, các "khách hàng" tại Trung Quốc có thể lấy được bằng trường nghề mà không cần đi học.
3.459 kết quả phù hợp
Bóc trần chiêu trò 'không đi học vẫn được tốt nghiệp' ở Trung Quốc
Chỉ cần chi khoảng 2.800 USD, các "khách hàng" tại Trung Quốc có thể lấy được bằng trường nghề mà không cần đi học.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Tứ tấu đình đám thế giới Bond tới Hà Nội
Bond tới Hà Nội biểu diễn đồng thời thực hiện MV quảng bá du lịch Việt Nam. Toàn bộ doanh thu đêm nhạc được ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi siêu bão Yagi.
Lego muốn tạo hơn 4.000 việc làm cho lao động tay nghề cao ở Việt Nam
Vào tháng 8, những nhóm nhân viên đầu tiên của nhà máy Lego Việt Nam đã bắt đầu tham gia chương trình đào tạo tại nhà máy của tập đoàn ở Trung Quốc và châu Âu.
Hút mỡ lấy lại vóc dáng có phải đánh cược với rủi ro?
Sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc là mơ ước của bất kỳ ai, đặc biệt với phái đẹp. Giữa nhiều phương pháp, hút mỡ nội soi được xem là giải pháp giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.
Kẹo dừa Bến Tre lọt top bánh kẹo ngon nhất thế giới
Kẹo dừa Bến Tre xếp hạng 26 trong top 70 loại bánh kẹo được bình chọn ngon nhất thế giới, theo Taste Atlas.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Nguyên tắc quan trọng để nhà hàng luôn đắt khách
Nguyên liệu tươi ngon là điều quan trọng để giữ chân khách hàng. Chất lượng của nguyên liệu ảnh hưởng trực tiếp tới hương vị của món ăn. Muốn thực khách ghé tới thường xuyên, hãy mời họ thứ ngon nhất.
Học cao đẳng, làm công nhân thay vì vào đại học
Ngọc Sơn, Nguyễn Hương chọn học cao đẳng, trong khi đó, Nguyễn Phương đi làm công nhân thay vì học đại học.
Thủ tướng: Đủ cơ sở để Đà Nẵng phát triển bứt phá, thần tốc hơn
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ 9 nhóm nhiệm vụ trọng tâm, 3 nhiệm vụ bao trùm để triển khai các nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ về chính sách đặc thù phát triển Đà Nẵng.
Công ty Lạc Tỷ II bền bỉ cùng người lao động an cư lạc nghiệp
Bên cạnh mang lại sinh kế bền vững cho người lao động, Lạc Tỷ II còn quan tâm cải thiện đời sống công nhân thông qua hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ thường xuyên.
Định hình tương lai ngành thực phẩm và đồ uống bằng đổi mới sáng tạo
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh, đổi mới sáng tạo là bước đi chiến lược để doanh nghiệp F&B tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Giá thuê đất công nghiệp miền Bắc thấp hơn miền Nam 20%
Savills cho rằng miền Bắc đang "dẫn đầu" trong cuộc đua thu hút đầu tư bất động sản công nghiệp nhờ chi phí rẻ và lợi thế về mặt quy hoạch.
Dấu ấn thưởng lãm tinh hoa Italy tại Grand Marina, Saigon
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
Vắng bóng nhân viên trẻ ở Samsung, LG
Các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc như Samsung, LG hay SK hynix chứng kiến sự sụt giảm số lượng nhân sự dưới 30 tuổi. Trong khi đó, tỷ lệ nhân viên ngoài 50 tuổi có xu hướng tăng.
Tìm thế cân bằng trong kinh doanh
Chi phí và lợi nhuận luôn là hai yếu tố khiến các doanh nghiệp phải cân nhắc. Muốn kinh doanh hiệu quả, phải giảm thiểu chi phí để tăng lợi nhuận, nhưng việc này vốn không dễ dàng.
Nóng bỏng tay nghề 'đấu giá bán chênh', độc chiêu thổi giá đất
Khi đất đấu giá có nguy cơ biến thành một loại hàng hóa mới trên thị trường bất động sản, nghề “đấu giá bán chênh” cũng xuất hiện với đủ chiêu trò.
Ngành F&B có hơn 3 triệu lao động nhưng vẫn "khát" nhân sự, bởi phần lớn thiếu trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm và không gắn bó lâu dài.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.