Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tay vợt pickleball nữ lên đồ không chỉ để 'sống ảo'

Không chỉ nâng tầm phong cách, các phụ kiện như đồng hồ thông minh, găng tay và mũ còn là "trợ thủ đắc lực" của các tay vợt nữ trên sân pickleball.

san pickleball tphcm,  san pickleball ha noi,  tay vot pickleball,  dong ho thong minh,  Lily 2 Active,  dong ho Garmin anh 1

Pickleball là sân chơi lý tưởng để các tay vợt nữ thể hiện cá tính và phong cách. Bên cạnh việc nắm chắc kỹ thuật chơi, phái đẹp có thể chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục và phụ kiện để thêm tự tin, nâng cao khả năng chiến thắng. Dưới đây, Tri Thức - Znews gợi ý đến 5 món đồ góp phần nâng tầm trải nghiệm pickleball cho các cô gái. Đồ họa: Như Phương.

san pickleball tphcm,  san pickleball ha noi,  tay vot pickleball,  dong ho thong minh,  Lily 2 Active,  dong ho Garmin anh 6

Đồng hồ thông minh là món đồ tiếp theo mà tay vợt không nên bỏ qua. "Ứng cử viên" sáng giá là Garmin Lily 2 Active, với loạt tính năng hỗ trợ rèn luyện thể chất. Được trang bị hơn 31 ứng dụng thể thao, bao gồm cả pickleball, yoga, tennis, golf... người dùng cũng có thể đổi mới các bộ môn tập luyện khác nhau trong tuần để đa dạng hóa trải nghiệm luyện tập. Đồng hồ được tích hợp sẵn hệ thống GPS giúp ghi nhận chính xác thông tin quãng đường, vận tốc/pace. Với thời lượng pin lên đến 9 ngày, thiết kế tinh tế, mặt kính hoa văn độc đáo cùng 3 tùy chọn màu sắc dây đeo, chiếc đồng hồ này sẽ giúp tay vợt nữ thêm phần nổi bật trên sân đấu.

Chinh phục mọi trận đấu với 7 cây vợt pickleball chất lượng

Với mức giá từ 35 USD, 7 "vũ khí" trên sân pickleball đáp ứng nhu cầu của mọi tay vợt, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, và đủ tiêu chuẩn sử dụng trong các trận đấu chính thức.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm