Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team mê công nghệ check-in trại hè 4.0

Khi team fashionista check-in ở những chợ phiên, team xê dịch trưng lên Facebook loạt ảnh sống ảo, thì team mê công nghệ cũng vừa kịp lúc check-in trại hè SaigonTech ITBootcamp.

Trại hè công nghệ 7 năm tuổi này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Đi trại hè không lều

Quên đi những ngày xưa dấu yêu cắm cọc dựng lều, kéo co, chui ống bột, trại hè thời 4.0 là phải diễn ra trong phòng lab máy tính, trong xưởng robot, sân thể thao và trên sân khấu.

Tất cả gói gọn trong 3 hoạt động: ăn công nghệ - ngủ công nghệ - chơi công nghệ. Khi biết phối hợp giữa đi trại hè và áp dụng công nghệ vào các hoạt động cắm trại, bạn không cần đốt lửa trại, chỉ cần lửa nhiệt huyết “dám chơi lớn” là đủ.

SaigonTech ITBootcamp. anh 1
Vào lab máy tính lập trình mùa hè 4.0 cho riêng mình.

Hội những người cùng “cháy”

Hàng loạt hoạt động đòi hỏi calo cao như chuỗi hoạt động thể thao, running man game, DJ night, project runway sẽ gắn kết những bộ óc chuyên quẩy và nghịch dại lại với nhau. Đừng nghĩ teen công nghệ là mọt sách, thời đại 4.0 họ sẽ “quẩy” có công nghệ hỗ trợ.

SaigonTech ITBootcamp. anh 2
Cháy hết mình tại DJ Night.

Nhiều sản phẩm sáng tạo ra đời

Trong bối cảnh “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”: thời điểm rảnh rỗi; tòa nhà đầy đủ trang thiết bị công nghệ; hơn trăm đồng đội cùng chí hướng và những “siêu cao thủ” kiến thức đầy mình luôn, các bạn trẻ ngại gì không bắt tay vào cùng tạo ra những sản phẩm sáng tạo đột phá?

Nhiều sản phẩm thú vị đã được các trại sinh giới thiệu: mô hình “Vườn cây thông minh” bảo vệ môi trường bằng công nghệ; game di động “Space Shutter” trên nền tảng điện thoại và máy tính; mô hình “Thiết bị chống trộm” tích hợp điều khiển bằng hồng ngoại, ứng dụng di dộng và sóng Wi-Fi…

SaigonTech ITBootcamp. anh 3
Nhóm tác giả của sáng chế “Vườn cây thông minh” bảo vệ môi trường bằng công nghệ.

Ngày chia tay đầy ắp kỷ niệm

Ngày bế mạc, danh sách bạn bè trên Facebook của các trại sinh sẽ nhảy lên hàng trăm người bạn mới. Cuộc đời lại có thêm nhiều cái tên mà mỗi lần nhớ về thấy bồi hồi, bản thân lại thấy mình mới mẻ, được truyền cảm hứng sáng tạo và lớn hơn một chút sau mỗi ngày tại trại hè.

SaigonTech ITBootcamp. anh 4
Những khoảnh khắc khó quên của ngày chia tay.

Trại hè công nghệ SaigonTech ITBootcamp qua 7 năm đã chào đón nhiều thế hệ trại sinh, mang đến nhiều kỷ niệm đẹp. Quan trọng hơn, các trại sinh đã có một “địa bàn’’ để hoạt động sôi nổi mỗi dịp hè, đồng thời thu lượm được nhiều bài học công nghệ sáng tạo.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm