Năm nay, tôi chọn đi chơi dịp Tết
Tết năm 2022 hứa hẹn là một cái Tết đặc biệt khi có nhiều người đang sẵn sàng đi chơi xa sau thời gian dài “chôn chân” tại nhà vì dịch Covid-19.
3.174 kết quả phù hợp
Năm nay, tôi chọn đi chơi dịp Tết
Tết năm 2022 hứa hẹn là một cái Tết đặc biệt khi có nhiều người đang sẵn sàng đi chơi xa sau thời gian dài “chôn chân” tại nhà vì dịch Covid-19.
Gợi ý hóa giải nỗi lo chọn quà Tết nội ngoại
Món quà Tết phù hợp gửi biếu 2 bên nội, ngoại dịp cuối năm không chỉ thể hiện tấm lòng của người tặng, mà còn thay lời nhắn gửi, chúc mừng năm mới chân thành đến đấng sinh thành.
Từng bị miệt thị ngoại hình, cô gái Trà Vinh giảm 30 kg
Từng giảm được gần 20 kg nhưng nhanh chóng tăng cân trở lại do áp dụng sai phương pháp, Minh Anh rút kinh nghiệm, tiếp tục kiên trì và thành công lấy lại vóc dáng.
Sách tương tác giúp trẻ kết nối cảm xúc
Những cuốn sách tương tác gồm nhiều hình ảnh cắt ghép, chuyển động giúp độc giả nhí học và chơi, đồng thời khám phá thiên nhiên kỳ bí.
Chuyến đi đầu năm của người trẻ
Trong cuộc trò chuyện với Zing, 4 bạn trẻ chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình trong chuyến du lịch đầu năm mới. Sau thời gian dài dịch bệnh, mỗi người có một cách cảm nhận riêng.
Người trẻ TP.HCM 'chở' hoài niệm sau tay lái
TP.HCM không thiếu những địa điểm dành cho người trẻ thích hoài niệm. Chúng ta chỉ cần bạn đồng hành hợp gu và một chiếc xe máy nhuốm màu hoài cổ để cùng nhau vi vu khám phá.
Tiệm cơm trưa như nhà làm tại Đà Lạt
Mang đến không khí sum vầy, ấm áp, 4 tiệm ăn dưới đây là gợi ý để bạn thưởng thức các món ăn thân thuộc như chính mâm cơm nhà.
Không khí Tết tràn ngập trong MV triệu view ‘Rồi nâng cái ly’
Sau 6 ngày ra mắt, MV “Rồi nâng cái ly” của Hồ Phi Nal đã góp mặt trong đường đua top trending với hơn 3 triệu lượt xem, hứa hẹn trở thành sản phẩm âm nhạc nổi bật của Tết 2022.
Những ngày cuối năm qua ống kính Galaxy Z Fold3
TP.HCM những ngày cuối cùng của năm 2021 được thu lại trọn vẹn với một chút yên bình, một chút náo nhiệt, đủ để thấy thành phố đang lấy lại sức sống sau một năm nhiều biến động.
Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh 'cảm ơn nhà' trong MV mới
“Cảm ơn nhà” là MV thay lời muốn nói của hai nghệ sĩ trẻ dành cho nơi chở che mình trong suốt năm 2021 nhiều biến động.
3 điểm nhấn trong ngôn ngữ thiết kế của Masteri Collection
Hài hòa giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên, đề cao tính bền vững và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế là phong cách thiết kế khác biệt của Masteri Collection.
Phương ngữ Việt Nam thông qua cách gọi tên Head & Shoulders
Nhiều năm chinh phục người tiêu dùng Việt bởi chất lượng, dầu gội đầu Head & Shoulders đã được phương ngữ hóa thành những cái tên ngộ nghĩnh, vui tai.
Nestlé dẫn đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Thấy gì sau sự thất bại của ‘Ma trận’?
“The Matrix Resurrections” là phần phim thứ tư thuộc thương hiệu “Ma trận”. Dù phát hành đúng dịp Giáng sinh, phim không ghi nhận doanh thu khả quan.
Khách sạn 'phong cách nhất châu Á' hút giới trẻ
Với thiết kế ấn tượng, Sojo Hotels trở thành điểm đến thu hút khách lưu trú trẻ tuổi - những người đam mê trải nghiệm mới và mong muốn sống đúng cá tính riêng.
Hành trình kiến tạo giá trị ngành bánh kẹo của Perfetti Van Melle
Là “ông chủ” của nhiều thương hiệu bánh kẹo ở Việt Nam, Perfetti Van Melle đang nỗ lực viết tiếp hành trình mang đến sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho người dùng.
F0 ở TP.HCM được cấp thuốc Molnupiravir như thế nào?
Trong bối cảnh Molnupiravir vẫn là thuốc kháng virus đang thử nghiệm lâm sàng, Sở Y tế TP.HCM chỉ cấp phát ngay cho những trường hợp có nguy cơ cao.
'Tan chảy' với những khoảnh khắc bình dị sau yên xe
Trong tình yêu, giây phút ngọt ngào, đáng nhớ nhất đôi khi xuất phát từ những điều bình dị, như khoảnh khắc ngồi sau tay lái người mình thương vi vu khắp chốn.
Ồn ào xung quanh ổ bánh mì Huynh Hoa
Cảnh xếp hàng chờ đợi để mua ổ bánh mì 58.000 đồng khiến nhiều người không khỏi tò mò về sức hút của cái tên Huynh Hoa.
Hành trình của văn hóa thần tượng tại Việt Nam
Không chỉ Nhật Bản, Hàn Quốc hay US-UK, Việt Nam cũng có bản sắc văn hóa thần tượng rất riêng, được phát triển theo từng giai đoạn.