Lỡ cơ hội đi châu Âu vì trì hoãn trong tài chính
Trì hoãn tiết kiệm, mua nhà, thậm chí cả việc sử dụng khuyến mãi… là dấu hiệu cho thấy bạn có thể vô tình đánh mất lợi thế trong tương lai.
826 kết quả phù hợp
Trì hoãn tiết kiệm, mua nhà, thậm chí cả việc sử dụng khuyến mãi… là dấu hiệu cho thấy bạn có thể vô tình đánh mất lợi thế trong tương lai.
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Nếu thế hệ giao thoa “tự cách tân” bằng những bài tập 2 phút, Cake by VPBank là ngân hàng số thuần Việt tối ưu hoá “2 phút” để làm nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính.
4 gia đình ở Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh chia sẻ về số tiền chi tiêu trong một tháng. Tất cả đều thừa nhận mức sống tăng cao nhưng thu nhập ít thay đổi.
Giải quyết bài toán tài chính hiệu quả là một trong những phương án giúp các cặp vợ chồng giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.
Nếu quá bận rộn hoặc mệt mỏi với việc ghi chép chi li nhưng tiền vẫn "thiếu trước hụt sau", bạn có thể cân nhắc áp dụng Zero-based Budgeting (ZBB).
Tâm lý thoải mái, ít lo nghĩ việc tiêu xài khi du lịch, miễn giải tỏa tinh thần sau chuỗi ngày bí bách vì dịch bệnh đang đến hồi kết thúc, nhường chỗ cho sự tính toán, tiết kiệm.
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Nhiều lao động gen Z bày tỏ lo ngại họ sẽ không đủ tiền sống trong một tháng nếu như thất nghiệp.
Sau 8 năm đi làm, Hoài Thương tự hào với tài khoản tích lũy lên đến 1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, Nguyễn Giang chưa thể có phần tiền tiết kiệm riêng và vẫn được cha mẹ chu cấp.
Kendall Jenner chia sẻ về việc từng không muốn nổi tiếng và quãng thời gian đối mặt với chứng lo âu.
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
Đối với dòng sách self-help, các độc giả trẻ hiện nay mong đợi những câu chuyện thật, trải nghiệm cá nhân, kế hoạch cụ thể nhiều hơn là việc tác giả đưa ra khái niệm mơ hồ.
Đối mặt với thách thức khốc liệt hiện nay, hầu như ngành nào trên thế giới cũng sẽ phải đương đầu với một nhiệm vụ tương tự: tạo ra phiên bản riêng và doanh nghiệp thế hệ mới.
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Chọn được "tay hòm chìa khóa" cho cuộc sống chung là vấn đề khiến nhiều đôi trẻ tranh cãi. Thực tế, ai cũng có thể đảm nhiệm vai trò này, miễn có kiến thức tài chính vững vàng.
Các hạng mục chi tiêu phổ biến nhất với nhóm khách hàng say rượu là thực phẩm và quần áo. Ngoài ra, họ cũng vung tiền vào đồ uống có cồn, thuốc lá và cờ bạc.
Với 125.000 nông dân, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Đức mang đến sản phẩm được chăn nuôi theo hướng tôn trọng động vật, đảm bảo an toàn.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Chủ tịch Fed cảnh báo rằng lãi suất điều hành có thể tăng vượt dự kiến. Ông nhấn mạnh ngân hàng trung ương sẵn sàng mạnh tay tăng lãi suất nếu lạm phát vẫn nóng.