Khách đi bar ở TP.HCM cân nhắc hơn khi chi tiền
Theo quản lý của một sky bar ở TP.HCM, giá cả leo thang ảnh hưởng đến nhu cầu giải trí của giới trẻ. Họ có xu hướng cân nhắc chi tiêu và siết túi tiền hơn khi đi chơi.
758 kết quả phù hợp
Khách đi bar ở TP.HCM cân nhắc hơn khi chi tiền
Theo quản lý của một sky bar ở TP.HCM, giá cả leo thang ảnh hưởng đến nhu cầu giải trí của giới trẻ. Họ có xu hướng cân nhắc chi tiêu và siết túi tiền hơn khi đi chơi.
Người Việt xoay xở khi ‘bóng ma’ lạm phát bao trùm châu Âu
Giá cả tăng cao tại các nước châu Âu khiến người Việt phải tính toán chi tiêu cẩn trọng hoặc đổi thói quen. Đối với dân kinh doanh, "bài toán" chi phí khiến họ không khỏi đau đầu.
Sinh viên đổi chỗ trọ, chuyển sang đi xe buýt thời 'bão giá'
Nhiều mặt hàng tiêu dùng đồng loạt tăng giá trong thời gian qua khiến không ít sinh viên phải tìm cách chi tiêu hợp lý, tăng cường làm thêm kiếm tiền.
Thói quen giúp tiết kiệm điện thời bão giá
Chỉ cần tập thói quen rút phích cắm sau khi dùng, mọi người có thể tiết kiệm một lượng điện lớn hàng ngày trong gia đình.
Giá cả tăng cao, giới trẻ cắt giảm nhu cầu ăn chơi
Giang Linh (23 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) không còn thường xuyên lui tới những quán bar, pub, bia thủ công đều đặn mỗi tuần vì giá cả tăng cao.
Chỉ khi có sự ủng hộ của lượng fan đông đảo, nghệ sĩ mới có thể mơ đến lợi nhuận từ việc bán album, tổ chức tour lưu diễn và ký kết hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu.
Mobile Money tại Việt Nam còn nhiều hạn chế
Nội dung này được ba nhà mạng tham gia thí điểm nêu ra trong hội thảo “Đẩy mạnh phát triển Mobile Money tại Việt Nam” do Báo Lao Động, Vụ Thanh toán và Cục Viễn thông tổ chức.
Người trẻ kiếm tiền để tiết kiệm hay trải nghiệm?
Với người trẻ hiện đại, sử dụng tiền lương hàng tháng thế nào cho hiệu quả, vừa hưởng thụ cuộc sống, vừa có khoản tích lũy là câu hỏi lớn.
Trào lưu sống trên xe du lịch ở Trung Quốc
Tháng 3/2021, giá thuê nhà tăng cao, Ma Shui (32 tuổi, Bắc Kinh) quyết định mua một chiếc xe di động để ở.
Jollibee tạo gắn kết với thực khách Việt nhờ sự thấu hiểu
Mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực qua những món ăn ngon với giá cả hợp lý và đạt chuẩn là sứ mệnh của Jollibee trong hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam.
Người trẻ tiêu hoang, không có tiết kiệm khi sống riêng
Ra ở riêng được gần 2 năm nhưng Minh Hiếu (24 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) vẫn thường rơi vào cảnh hết tiền từ giữa tháng, phải vay mượn để chi tiêu.
Tầng lớp trung lưu mới định hình tiêu chuẩn bất động sản
Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định, mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, sức khỏe.
Cơn nghiện thời trang cực nhanh
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Cách kỹ sư của Google thắt chặt chi tiêu để mua nhà
Dù có thu nhập 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng) khi làm kỹ sư phần mềm cho Google, Clinton Stamper (26 tuổi, Mỹ) vẫn săn phiếu giảm giá, dành tiền để đầu tư và mua nhà.
Ten Hag không cần bạo chi để tái thiết Man United
Nhiều dấu hiệu cho thấy nhà Glazer sẽ không cấp cho tân HLV Man United ngân sách chuyển nhượng rủng rỉnh trong thời gian tới.
Phải vay nợ vì chưa hết tháng đã cạn lương
Có thu nhập ổn định, chưa lập gia đình, nhưng Thúy Thảo thường phải vay tiền bạn bè trước khi đến kỳ lương do tiêu hết tiền vào ăn uống, mua sắm không tính toán.
Ứng dụng TPBank Biz giúp doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số
Với ứng dụng ngân hàng số TPBank Biz, doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian xử lý tác vụ tài chính đến 50% so với trước, tăng hiệu năng và tính ổn định gấp 10 lần.
Học sinh, sinh viên 19 tỉnh miền Trung hưởng ứng S-Race Online
Thông qua nền tảng trực tuyến, gần 1.000 runner của các tỉnh thành miền Trung đã tham gia thử thách S-Race Online ngay trong ngày mở cổng tính thành tích vào 3/4.
Chợ truyền thống ở TP.HCM và Hà Nội ngày càng ế ẩm
Ế ẩm, nhếch nhác, chịu sự cạnh tranh khốc liệt của chợ cóc, siêu thị, kênh bán hàng online... là thực trạng hiện nay của nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM và Hà Nội.
Sự thật về các clip chia sẻ mẹo tiết kiệm, đầu tư trên mạng
Finfluencer (người có ảnh hưởng về tài chính trên mạng xã hội) cung cấp kiến thức miễn phí nhưng hầu hết đều không có chuyên môn về lĩnh vực mình đang chia sẻ.