5 bài học cha mẹ nên dạy trẻ trong đại dịch
Cuộc sống trong đại dịch giúp trẻ có những trải nghiệm mới, từ đó rút ra bài học cho riêng mình.
1.429 kết quả phù hợp
5 bài học cha mẹ nên dạy trẻ trong đại dịch
Cuộc sống trong đại dịch giúp trẻ có những trải nghiệm mới, từ đó rút ra bài học cho riêng mình.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Lazada bắt tay đơn vị giao vận đáp ứng nhu cầu khách hàng
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Khi rau đắt hơn thịt ở Trung Quốc
Vì giá rau tăng cao, nhiều người phải chuyển sang săn đồ hạ giá buổi tối ở siêu thị hoặc tìm mã giảm trên các trang thương mại điện tử.
Nhu cầu mua bất động sản tăng mạnh trong tháng 10
Một số chủ đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh lân cận cho biết nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng trong tháng 10 với hàng trăm sản phẩm bán thành công.
3 cách quản lý chi tiêu thông minh
Tiết kiệm không chỉ là giữ nhiều tiền mà còn phải chi tiêu thông minh, có kế hoạch.
Tầng lớp trung lưu và tương lai thịnh vượng của Việt Nam
Với đà tăng trưởng kinh tế, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Đó chính là cơ hội để tự chủ hóa nền kinh tế, phát triển các ngành mũi nhọn, đưa đất nước tiến xa.
Chi tiêu thông minh để sống chung với Covid-19
Dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến thói quen chi tiêu hàng ngày. Cách tiêu dùng thông minh là chìa khóa để sẵn sàng sống chung với Covid-19.
Tình tiết đảo chiều vụ Kim Seon Ho ép bạn gái phá thai
Theo Dispatch, Kim Seon Ho không ép Choi Young Ah phá thai. Nam diễn viên chăm sóc và luôn chiều chuộng bạn gái.
Người dân phương Tây không vội tiêu 2.700 tỷ USD tích lũy trong dịch
Tiết kiệm hơn 2.700 tỷ USD trong đại dịch, người tiêu dùng Mỹ và châu Âu không vội vàng chi tiêu dù nền kinh tế dần xuất hiện những triển vọng phục hồi khi hạn chế nới lỏng.
PVcomBank mở rộng mạng lưới liên kết với chương trình trả góp 0%
Đẩy mạnh liên kết đối tác trong chương trình trả góp 0% lãi suất, PVcomBank đáp ứng đa dạng nhu cầu “mua trước, trả sau” của chủ thẻ tín dụng.
4 nhà sáng lập trẻ TP.HCM và câu chuyện trở lại sau dịch
Trong bình thường mới, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuẩn bị kế hoạch để khắc phục hậu quả của dịch và sớm trở lại đường đua.
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Jun Phạm livestream bật mí cách chi tiêu thời dịch
Trong buổi livestream trên trang cá nhân, “thỏ trắng” Jun Phạm chia sẻ bí quyết giữ nguồn năng lượng tích cực là chọn cách chi tiêu, mua sắm hợp lý từ app ngân hàng.
Thẻ tín dụng - giải pháp chi tiêu hiện đại
Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người lựa chọn chi tiêu trước trả tiền sau để chủ động tài chính và đáp ứng kịp thời các nhu cầu mua sắm.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Người trẻ học được gì sau 3 tháng TP.HCM giãn cách xã hội?
Do dịch bệnh, mọi hoạt động giải trí thường ngày mất đi. Nhiều bạn trẻ ở TP.HCM tìm tòi học hỏi những kỹ năng mới như là cách để khoảng thời gian ở nhà trở nên thú vị và đáng nhớ.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.