Xu hướng tiêu dùng của người Việt nhìn từ giỏ hàng TMĐT
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
1.474 kết quả phù hợp
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
TNI King Coffee và Phúc Long đang lần lượt mở cửa hàng tại Mỹ. Đây được coi là "cửa sáng" cho những chuỗi này khi thị trường nội địa gặp khó trước Covid-19.
Doanh nghiệp cần chuẩn bị phương án để phòng tránh biến động nội bộ, đội ngũ nhân sự trước những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
Bên cạnh những nâng cấp lớn về động cơ, người dùng có thể cải thiện khả năng vận hành bằng những thay đổi nhỏ về tỉ số truyền cũng như hệ thống phanh.
Sau thời gian giãn cách xã hội tại nhà, không ít người gặp phải các vấn đề tài chính khi lỡ mua sắm qua mạng quá đà.
Trong bối cảnh dịch bệnh, ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh được sức bền cùng sức bật tốt. Kỳ vọng này càng được củng cố trong bối cảnh vaccine đang được tiêm rộng rãi.
Đợt niêm yết kỷ lục của công ty sở hữu thương hiệu mì ăn liền Lucky Me! tại Philippines giúp tài sản của hai gia tộc đứng sau tăng vọt lên tới 3,6 tỷ USD.
Các giáo sư, tiến sĩ của Đại học RMIT Australia phát hiện hợp chất kháng khuẩn trong món nem chua có thể tiêu diệt các chủng vi khuẩn có hại khác, mà vẫn an toàn với người.
Thủ lĩnh Maroon 5 tâm sự tới khi gặp Behati Prinsloo, anh mới hiểu thế nào là tình yêu và trách nhiệm của người đàn ông.
Sự phát triển và ưa chuộng của người dùng dành cho sách nói đã khiến các tác giả chuyển hướng sáng tác nội dung sao cho phù hợp với định dạng này.
Gạo A An triển khai chính sách giao hàng nhanh tận nhà và giữ khoảng cách theo quy định phòng chống dịch, giúp người dùng an tâm mua sắm.
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Triển khai thuê bao pin thay vì bán đứt như nhiều hãng khác, VinFast giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua và sử dụng ôtô điện, đồng thời an tâm trải nghiệm sản phẩm của hãng.
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Sách nói là phân khúc phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực xuất bản, trở thành lựa chọn tối ưu của người dùng trong cuộc sống bận rộn.
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Mới đây, ông chủ Amazon mới mua cho mình chiếc du thuyền lớn đến mức nó cần một “thuyền phụ” hỗ trợ.
Loại hình khách sạn kết hợp phòng chiếu phim đang ngày càng phổ biến tại Trung Quốc.