Thành phố thông minh, môi trường cải thiện và ý thức người dân tham gia giao thông tốt hơn. Tại sao không?
143 kết quả phù hợp
Thành phố thông minh, môi trường cải thiện và ý thức người dân tham gia giao thông tốt hơn. Tại sao không?
Hạn chế xe máy chưa phải là giải pháp vẹn toàn
Cấm thế nào, thay thế xe máy bằng phương tiện gì là những điều người dân đặc biệt quan tâm khi có thông tin Hà Nội sẽ thí điểm cấm xe máy trên một số tuyến đường.
'Cấm xe máy, sao không cấm cả ôtô?'
Cộng đồng mạng và cả cộng đồng trà đá, bia hơi vỉa hè bỗng chốc chia làm 2 phe trong những buổi tranh luận gay gắt về đề tài cấm xe máy.
'Còn lâu TP.HCM mới cấm được xe máy vào nội thành'
Ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM, nói còn lâu nữa TP.HCM mới cấm được xe máy vào trung tâm bởi hạ tầng giao thông chưa đáp ứng để phát triển vận tải công cộng.
Công Phượng: 'Tôi và Xuân Trường ra đi không ảnh hưởng nhiều tới HAGL'
Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, tiền đạo của HAGL khẳng định sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong màu áo mới Incheon United để không phụ sự ủng hộ của người hâm mộ.
Siêu môtô điện có khả năng tăng tốc ngang siêu xe
Hãng xe Đài Loan KYMCO vừa ra mắt mẫu superbike chạy điện SuperNEX có gia tốc ngang ngửa siêu xe và công nghệ tái tạo âm thanh cho ra tiếng động cơ phấn khích hơn.
TP.HCM ra kế hoạch giảm ùn tắc giao thông với hơn 96.000 tỷ đồng
Tổng nguồn lực tập trung thực hiện chương trình giảm ùn tắc và tai nạn giao thông là hơn 96.000 tỷ đồng.
TP.HCM đề xuất mở 30 tuyến xe buýt mini đặc biệt
Sở GTVT TP.HCM đã giao cho Trung tâm Vận tải hành khách công cộng phối hợp với Hội Khoa học để nghiên cứu, đề xuất thí điểm hệ thống xe buýt mini đón khách tại các hẻm nhỏ.
Elon Musk mất 295 triệu USD vì miệt thị thợ lặn giải cứu đội bóng Thái
Những lùm xùm truyền thông của tỷ phú Elon Musk và thợ lặn chiến dịch giải cứu thầy trò đội bóng Thái Lan làm giá cổ phiếu công ty Tesla rớt thê thảm.
Các kế hoạch hạn chế ô nhiễm cùng những khoảng không gian xanh, đã giúp nhiều thủ đô trên thế giới có được bầu không khí trong lành và là địa điểm du lịch hay sinh sống lý tưởng.
Hà Nội không gỡ biển cấm taxi ở 11 tuyến phố
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội khẳng định không gỡ biển cấm taxi tại 11 tuyến phố vì đây là biện pháp cần thiết để giảm ùn tắc giao thông.
Qualcomm công bố phiên bản Windows 10 mobile PC 'luôn kết nối'
Sáng 5/12 (giờ địa phương), Qualcomm giới thiệu phiên bản Windows 10 mobile PC Always Connected tại Qualcomm Snapdragon Summit 2017.
Chi gần 14.000 tỷ, người Sài Gòn vẫn chưa thoát được kẹt xe, ngập nước
Dù UBND TP.HCM đã chi gần 14.000 tỷ đồng để giảm ùn tắc giao thông và ngập nước nhưng cử tri phản ánh tình trạng này vẫn chưa được khắc phục.
‘Đừng đổ xô đi làm xe ôm công nghệ kẻo như theo voi hít bã mía’
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhấn mạnh các hãng taxi cần thận trọng khi muốn làm xe ôm công nghệ, cần tính toán kỹ khả năng thu hồi vốn đầu tư cũng như lợi nhuận.
Nhà nước sẽ định danh rõ ràng Uber, Grab là ai
Các cơ quan quản lý Nhà nước cho rằng cần phải xác định Uber, Grab là loại hình vận tải hành khách nào thì mới có cơ chế quản lý phù hợp.
Thủ tướng làm Trưởng ban chỉ đạo chống ùn tắc giao thông HN, TP.HCM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo thành lập Ban chỉ đạo triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội do Thủ tướng đứng đầu.
Nước cờ khiến trận tỉ thí giữa Flores và Chưởng môn Kiệt đổ bể
Thông tin Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cử môn đệ giao lưu võ học với chuẩn võ sư Pierre Francois Flores có thể khiến cuộc tỉ thí được chờ đợi nhất đổ bể.
Cấm xe máy vào nội đô: Khó nhất là thay đổi thói quen của người dân
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Đà Nẵng xây dựng 'thành phố bốn an' nhưng người dân còn bất an
Đà Nẵng đang nỗ lực xây dựng "thành phố bốn an" gồm: An ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội nhưng người dân nơi đây vẫn còn nhiều bất an.
Ùn tắc giao thông đang 'đốt' của Hà Nội hơn nửa tỷ USD mỗi năm
Đại biểu Nguyễn Phi Thường cho rằng hạn chế phương tiện cá nhân là việc cấp thiết bởi ùn tắc đang "đốt" của Hà Nội 12.800 tỷ đồng mỗi năm, chưa kể gây ô nhiễm môi trường.