iPhone 16e là sản phẩm Apple học được từ công thức của Samsung?
iPhone 16e là sản phẩm tầm trung khoác lớp áo thương hiệu cao cấp của Apple. Nó là chiến lược kinh doanh, mở rộng thị phần phân khúc tầm trung bị Samsung thống trị nhiều năm qua
5.278 kết quả phù hợp
iPhone 16e là sản phẩm Apple học được từ công thức của Samsung?
iPhone 16e là sản phẩm tầm trung khoác lớp áo thương hiệu cao cấp của Apple. Nó là chiến lược kinh doanh, mở rộng thị phần phân khúc tầm trung bị Samsung thống trị nhiều năm qua
Chàng trai hóa trang thành Na Tra gây sốt
Lý Dã Khiết thu hút sự chú ý khi hóa thân thành nhân vật hoạt hình Na Tra trong bom tấn đang dẫn đầu phòng vé Trung Quốc.
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
Masterise Homes hợp tác S&S CIRE phân phối BĐS hạng sang tại Việt Nam
Ngày 19/2, Masterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) phân phối danh mục BĐS giá trị cao phát triển tại Việt Nam.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Chuỗi gym cao cấp Fit24 trả mặt bằng, 'ngó lơ' việc hoàn tiền hội viên
Khách hàng bức xúc khi sau thời gian dài chờ đợi, họ không được hoàn tiền và cũng không liên hệ được với lãnh đạo của Fit24.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
'Lột xác' nhờ cách tẩy da chết có thể áp dụng tại nhà
Tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào già cỗi, cải thiện tuần hoàn, tái tạo da, cho làn da mịn màng, rạng rỡ. Tuy nhiên, cần thực hiện đúng cách để tránh kích ứng.
Marriott dự kiến mở thêm ít nhất 3 khách sạn cao cấp tại Việt Nam
Marriott đạt mức tăng trưởng ấn tượng năm 2024, bổ sung hơn 21.000 phòng lưu trú nhờ chiến lược mở rộng thương hiệu và đẩy mạnh các thỏa thuận hợp tác chiến lược.
'Cháy hàng' vòng vàng Na Tra 4.000 USD
Sau khi "Na Tra: Ma Đồng Náo Hải" (Na Tra 2) lập kỷ lục phòng vé ở Trung Quốc, vòng tay vàng lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Na Tra được người tiêu dùng săn đón.
7 đồng hồ đỏ làm quà Valentine
Đồng hồ Swatch trẻ trung, Saint Laurent với mặt số hình trái tim hay Cartier Tank Louis thanh lịch là những gợi ý cho mùa Valentine năm nay.
Range Rover Velar EV lộ diện, đối thủ mới của Porsche Macan Electric
Range Rover Velar EV là mẫu xe đầu tiên của JLR sử dụng nền tảng EMA mới.
Rangos tặng vàng ngày vía Thần Tài tới hàng trăm nhà phân phối, đại lý
Tập đoàn Rangos triển khai chương trình “Thần Tài gõ cửa - Khai lộc xuân như ý”, trao tặng vàng cho các đại lý, cao nhất lên tới 2 cây vàng PNJ vào ngày vía Thần Tài 2025.
Cú lội ngược dòng ngoạn mục của 'hot girl phông bạt' Hàn Quốc
Song Ji A đã vực dậy danh tiếng, sự nghiệp sau "cú trượt chân" vì scandal sống phông bạt, dùng hàng nhái. Hiện tại, cô vẫn là một trong những thí sinh show hẹn hò thành công nhất.
Đồ chơi Na Tra cháy hàng, Pop Mart hưởng lợi
Sau thành công với Labubu, Pop Mart tiếp tục tạo nên cơn sốt mới khi dòng đồ chơi dựa trên "Na Tra 2", bộ phim hoạt hình ăn khách nhất Trung Quốc, được người tiêu dùng săn đón.
Bí ẩn nằm dưới kiệt tác bậc thầy Phục hưng suốt 5 thế kỷ
Các nhà nghiên cứu tại Cyprus phát hiện một bức chân dung ẩn giấu suốt nhiều thế kỷ bên dưới bức tranh sơn dầu "Ecce Homo" (1570) của bậc thầy Phục hưng Titian.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Độ chịu chi gây bất ngờ của 'phú bà vùng quê' Trung Quốc
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.