Vì sao giới thượng lưu Trung Quốc ngày càng 'vung tiền' ở Nhật Bản?
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
5.628 kết quả phù hợp
Vì sao giới thượng lưu Trung Quốc ngày càng 'vung tiền' ở Nhật Bản?
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Doanh nghiệp bứt tốc trên sàn thương mại điện tử trong chiến dịch 9.9
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Chinh phục mọi hành trình cùng Bridgestone Turanza 6
Bridgestone mang đến trải nghiệm “Escape Trip” từ TP.HCM đến Mũi Né, một cung đường hội tụ đủ thử thách của tốc độ, địa hình và điều kiện thời tiết.
Số phận đế chế của 'ông vua' thời trang Italy
Trong di chúc, Giorgio Armani yêu cầu công ty phải được bán cho một tập đoàn lớn, hoặc lên sàn chứng khoán, là bước ngoặt mới cho thương hiệu đã độc lập suốt nửa thế kỷ.
Váy áo ấn tượng của bà Melania Trump trong chuyến thăm Anh
Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ống kính với váy Carolina Herrera trễ vai, bộ trang phục tông xám Dior hay áo khoác Burberry trong chuyến công du tới Anh.
Nơi vắng khách, nơi xếp hàng cả tiếng mới mua được bánh trung thu ở TP
Năm nay, thị trường bánh trung thu tại TP.HCM ghi nhận bức tranh trái ngược - nhiều nơi vắng khách, trong khi có nơi người dân phải xếp hàng cả tiếng mới mua được.
Hơn 1.300 xe Volvo tại Mỹ bị triệu hồi do lỗi dây an toàn
Volvo, hãng xe phát minh dây an toàn 3 điểm, vừa thông báo triệu hồi các mẫu xe đời 2026 do lỗi liên quan đến bộ phận này.
Saigon Co.op vừa giữ giá ổn định, vừa đẩy mạnh khuyến mãi kích cầu
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
Điều Xiaomi 17 Pro Max chứng minh
Xiaomi 17 Pro và Pro Max hé lộ thiết kế với màn hình phụ độc đáo ở mặt lưng. Thiết kế cho thấy một khung hiển thị đang dần không đủ với điện thoại đời mới.
Chaebol lớn thứ 5 Hàn Quốc tăng mạnh đầu tư vào Việt Nam
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Wink Hotel Hai Phong - điểm dừng chân cho hành trình 24 giờ khám phá
Nằm tại trung tâm Hải Phòng, Wink Hotel Hai Phong tiên phong với chương trình STAY24: Cho phép du khách chủ động quản lý thời gian lưu trú và tận hưởng trọn vẹn 24 giờ.
Tỷ phú duy nhất của Nepal làm giàu từ mì ăn liền
Binod Chaudhary, tỷ phú đầu tiên và duy nhất của Nepal, làm giàu từ việc kinh doanh mì ăn liền, sau đó mở rộng sang lĩnh vực công nghệ, bất động sản, ngân hàng…
Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Xiaomi cũng sắp ra 17 Pro Max để đấu iPhone
Dòng Xiaomi 17 sẽ trình làng ngay trong tháng 9, trang bị chip Snapdragon thế hệ mới và cạnh tranh trực tiếp với iPhone 17.
Doanh số đặt trước iPhone 17 tại Trung Quốc phá vỡ mọi kỷ lục chỉ một phút sau khi mở bán, cho thấy sức hút mạnh mẽ của dòng iPhone mới.
Bánh trung thu giá tiền triệu 'chào sân' sớm
Mặc dù chưa đúng vụ Tết Trung thu, không ít thương hiệu đã tung những loại bánh cao cấp với giá tiền triệu mỗi hộp.
Đông con trở thành biểu tượng xa xỉ mới
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Oppo Finders Club - giao thoa giữa công nghệ và thấu hiểu người dùng
Trên hành trình nâng tầm trải nghiệm công nghệ, Oppo ra mắt Finders Club - cộng đồng người dùng cùng nhau tìm kiếm, chia sẻ và lan tỏa những nguồn cảm hứng sáng tạo.
Ducati trở lại Việt Nam, về cùng nhà Audi
Sau thời gian hoạt động không hiệu quả, Ducati đã quay trở lại với nhà phân phối quen thuộc tại Việt Nam.
Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.