Kỳ VII: Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư - Ngỗ hợp
“Ngỗ hợp” là thuật dùng hành động trái ngược với dự đoán để xoay chuyển tình thế, không đối đầu trực diện mà khéo léo dẫn dắt đối phương theo ý muốn, biến bị động thành chủ động.
198 kết quả phù hợp
Kỳ VII: Quỷ Cốc Tử mưu lược toàn thư - Ngỗ hợp
“Ngỗ hợp” là thuật dùng hành động trái ngược với dự đoán để xoay chuyển tình thế, không đối đầu trực diện mà khéo léo dẫn dắt đối phương theo ý muốn, biến bị động thành chủ động.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Ngân hàng tăng lãi suất cho khách trùng tên cầu thủ tuyển Việt Nam
Sau các thương hiệu F&B, thời trang, điện máy... các ngân hàng, sàn thương mại điện tử cũng đã tham gia "cuộc đua" khuyến mại ăn mừng chức vô địch ASEAN Cup của tuyển Việt Nam.
Thanh niên 19 tuổi hôn mê vì ăn 2 loại thực phẩm 'tai hại' suốt 2 năm
Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân mắc tiểu đường và viêm tụy cấp. Lý do chính dẫn đến tình trạng hôn mê đột ngột của anh là tăng áp lực thẩm thấu do lượng đường trong máu quá cao.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Bên trong 4 nhà hàng, quán bar của Donald Trump
Trump Grill cùng với Trump Café, The Trump Bar, Trump Ice cream Parlor là chuỗi 4 cửa hàng phục vụ ẩm thực tại tòa tháp Trump Tower (New York) của tân tổng thống Mỹ Donald Trump.
McDonald’s, KFC, Burger King đang làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Nguy cơ trẻ hóa bệnh nhân ung thư dạ dày
Stress, áp lực cuộc sống, thói quen ăn uống đang khiến nhiều người trẻ viêm loét dạ dày mạn tính, gia tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày.
Thêm hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng trả mặt bằng đất 'vàng' TP.HCM
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Texas Chicken đóng toàn bộ gần 100 cửa hàng ở Thái Lan
Sau 9 năm hiện diện, Texas Chicken - thương hiệu đồ ăn nhanh của Mỹ - quyết định đóng toàn bộ cửa hàng ở Thái Lan mà không tiết lộ lý do.
Hãng ẩm thực ở Philippines 'chạy đua' theo Carlos Yulo
Nhiều thương hiệu ẩm thực, tiêu dùng ở Philippines tung poster "bắt trend" tên tuổi Carlos Edriel Yulo - ngôi sao thể dục dụng cụ giành cú đúp HCV tại Olympic Paris 2024.
VĐV than trời với chuyện ăn, ngủ, tắm tại Làng Olympic Paris
Ngôi sao quần vợt Coco Gauff chia sẻ chuyện 10 người chia sẻ 2 phòng tắm. Một số VĐV khác chê "giường cứng như đá" hoặc gọi đồ ăn ở Làng Olympic là "thảm họa".
Ý nghĩa ẩn sau những món ăn trong truyện của Murakami
Các nhân vật trong truyện của Murakami chuẩn bị những món ăn đời thường với sự chăm chút, tỉ mỉ. Đó dường như là phút giây giúp họ thiền định giữa thế giới phức tạp của mình.
Trà sữa -18 độ C ở TP.HCM lại mở bán sau gần 1 tháng đóng cửa
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Tóm lược sách 'Chiến lược tốt và chiến lược tồi'
“Chiến lược tốt và chiến lược tồi” là một trong những hướng dẫn ngắn gọn để lập kế hoạch kinh doanh lâu dài.
Vì sao video kích thích ASMR bỗng dưng tràn ngập mạng xã hội
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.