'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
13 kết quả phù hợp
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Mercedes-Maybach SL-Class là phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần SL-Class, vốn sẽ ra mắt trong năm 2024 - 2025.
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Mercedes-Benz cho phép khách hàng đặt thêm nhiều tùy chọn với mức giá từ vài triệu đồng cho đến gần 1 tỷ đồng.
Khương Lê cho biết anh muốn thay đổi bản thân để chinh phục cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.
Sau một thời gian "ở ẩn", chiếc Mercedes-AMG GT S đầu tiên về Việt Nam đã tái xuất trên đường phố TP.HCM.
BMW 320i Sport Line vừa ra mắt có giá 1,9 tỷ, trong khi Mercedes-Benz C 200 Exclusive có giá 1,73 tỷ đồng. Cả 2 mẫu xe là những lựa chọn đáng lưu ý trong tầm giá dưới 2 tỷ.
Lợi dụng sức nóng từ đoạn video phòng the của mình, Kim Kardashian cùng đại gia đình tai tiếng đã tạo dựng nên đế chế truyền hình thực tế và làm đẹp hàng tỷ USD.
"Ông hoàng off-road" Mercedes-AMG G 63 của Minh Nhựa thuộc phiên bản đặc biệt Edition 1 và chiếc duy nhất tại Việt Nam mang màu trắng.
Ví tiền eo hẹp, song nhu cầu được dùng các món mỹ phẩm có chất lượng cao, nhiều cô gái mê làm đẹp tại Nhật sẵn sàng bỏ tiền ra mua đồ trang điểm đã qua người khác dùng.
Hai thiết bị độc đáo này xuất hiện tại triển lãm thiết bị nghe nhìn AV Show 2018 tại Hà Nội, bên cạnh nhiều hệ thống nghe nhạc và xem phim ấn tượng.
Ra đời tại Mỹ năm 2009, đến nay thương hiệu chăm sóc tóc được chiết xuất từ tinh dầu Macadamia quý hiếm có mặt tại 90 quốc gia. Các sản phẩm của hãng cũng chinh phục hàng triệu khách hàng.