Doanh nghiệp bứt tốc trên sàn thương mại điện tử trong chiến dịch 9.9
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
563 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Diễn đàn "Thể chế hóa đổi mới sáng tạo - Bảo vệ tài sản vô hình theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW" quy tụ nhiều đại biểu là lãnh đạo cơ quan quản lý, chuyên gia và luật sư.
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Dreame được cho là đã chiêu mộ nhân tài từ DJI và Meituan, đồng thời đăng tuyển hàng loạt vị trí liên quan đến máy bay không người lái.
Nhà bán lẻ nệm Woosa (Singapore) gây chú ý khi tuyển công việc chỉ cần nằm ngủ nhưng nhận thù lao 2.300 USD, như một cách quảng bá thông điệp giấc ngủ xứng đáng được tưởng thưởng.
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.
Báo cáo chỉ ra rằng nhân sự bị sa thải khó tìm kiếm công việc mới, trong khi doanh nghiệp vẫn còn nhiều vị trí trống, gặp thách thức trong quá trình tuyển dụng.
Dưới sự dẫn dắt của trụ trì Thích Vĩnh Tín, chùa Thiếu Lâm - hay còn gọi là Thiếu Lâm Tự - phát triển nhiều dự án thương mại với doanh thu khủng, từ biểu diễn kungfu, sản xuất phim đến bán hàng...
Theo chuyên gia, xu hướng làm việc online cho doanh nghiệp nước ngoài ngày càng phổ biến, sẽ tái định hình thị trường lao động Việt Nam, cho thấy chiến lược của công ty quốc tế.
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Giữa ồn ào quảng cáo sai lệch công dụng mỹ phẩm của Tun Phạm, thương hiệu kính mắt Anna tuyên bố dừng hợp tác, cho biết anh không còn là cổ đông của công ty.
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Qua kiểm tra cơ sở thẩm mỹ MELIZA, đoàn của Sở Y tế Hải Phòng xác định cơ sở không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Một nhà hàng thịt lợn rán Trung Quốc tuyên bố "loại thẳng cánh" những ứng viên bồi bàn chưa tốt nghiệp đại học.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Khi bỏ ra nhiều tâm huyết và cùng hàng chục năm để tạo dựng một thương hiệu, những người sáng lập nên nó sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, bởi đó chính là giá trị cốt lõi.
Chỉ sau hơn 5 tháng kể từ khi công bố mối quan hệ hợp tác đình đám, VĐV Federico Staksrud và gã khổng lồ ngành thể thao adidas đã quyết định "đường ai nấy đi".
Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nhật Minh Food đã có bản tự công bố sản phẩm dầu thực vật. Tuy nhiên, Bộ Công Thương chưa cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.