Hàng tiêu dùng truyền thống Việt kết nối thế giới
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
561 kết quả phù hợp
Hàng tiêu dùng truyền thống Việt kết nối thế giới
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Hãng robot hút bụi làm máy bay
Dreame được cho là đã chiêu mộ nhân tài từ DJI và Meituan, đồng thời đăng tuyển hàng loạt vị trí liên quan đến máy bay không người lái.
Nhận lương 2.300 USD chỉ để ngủ
Nhà bán lẻ nệm Woosa (Singapore) gây chú ý khi tuyển công việc chỉ cần nằm ngủ nhưng nhận thù lao 2.300 USD, như một cách quảng bá thông điệp giấc ngủ xứng đáng được tưởng thưởng.
Bài toán trạm sạc công cộng ở Việt Nam dần có lời giải
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.
Thị trường lao động đang lệch pha cung - cầu
Báo cáo chỉ ra rằng nhân sự bị sa thải khó tìm kiếm công việc mới, trong khi doanh nghiệp vẫn còn nhiều vị trí trống, gặp thách thức trong quá trình tuyển dụng.
Đế chế thương mại ‘hái ra tiền’ của Thiếu Lâm Tự
Dưới sự dẫn dắt của trụ trì Thích Vĩnh Tín, chùa Thiếu Lâm - hay còn gọi là Thiếu Lâm Tự - phát triển nhiều dự án thương mại với doanh thu khủng, từ biểu diễn kungfu, sản xuất phim đến bán hàng...
Làm đêm theo giờ Mỹ, sống ngày ở Việt Nam
Theo chuyên gia, xu hướng làm việc online cho doanh nghiệp nước ngoài ngày càng phổ biến, sẽ tái định hình thị trường lao động Việt Nam, cho thấy chiến lược của công ty quốc tế.
Nữ founder local brand Việt nhận sai, tuyên bố đóng cửa
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Thương hiệu dừng hợp tác với TikToker Tun Phạm
Giữa ồn ào quảng cáo sai lệch công dụng mỹ phẩm của Tun Phạm, thương hiệu kính mắt Anna tuyên bố dừng hợp tác, cho biết anh không còn là cổ đông của công ty.
Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Phát hiện bất ngờ vụ người phụ nữ nguy kịch tại cơ sở thẩm mỹ MELIZA
Qua kiểm tra cơ sở thẩm mỹ MELIZA, đoàn của Sở Y tế Hải Phòng xác định cơ sở không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.
Quán thịt rán Trung Quốc tuyển bồi bàn 'phải có bằng đại học'
Một nhà hàng thịt lợn rán Trung Quốc tuyên bố "loại thẳng cánh" những ứng viên bồi bàn chưa tốt nghiệp đại học.
Thấy gì từ triển lãm dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tại Việt Nam?
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Điều gì tạo nên một thương hiệu bền vững?
Khi bỏ ra nhiều tâm huyết và cùng hàng chục năm để tạo dựng một thương hiệu, những người sáng lập nên nó sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, bởi đó chính là giá trị cốt lõi.
Tay vợt pickleball số 1 thế giới 'chia tay' adidas chỉ sau 5 tháng
Chỉ sau hơn 5 tháng kể từ khi công bố mối quan hệ hợp tác đình đám, VĐV Federico Staksrud và gã khổng lồ ngành thể thao adidas đã quyết định "đường ai nấy đi".
Bộ Công Thương thông tin về vụ sản xuất dầu ăn từ thức ăn chăn nuôi
Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nhật Minh Food đã có bản tự công bố sản phẩm dầu thực vật. Tuy nhiên, Bộ Công Thương chưa cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Đằng sau chiến dịch influencer du lịch 'triệu đô' của Bắc Kinh
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.
Ăn cùng bà Tuyết và loạt phốt đồ ăn bẩn trước khi giải thể
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Thêm 2 local brand Việt đóng cửa do 'bị đào thải'
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
VPBank và chiến lược giữ chân nhân tài
Nhiều năm qua, VPBank bền bỉ theo đuổi chiến lược “Home of Talents - Miền đất nhân tài” nhờ xác định nguồn nhân lực chất lượng cao chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt.