'Ykr' là gì mà ai cũng muốn lên tiếng?
Gen Z sử dụng "ykr" để khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và quan điểm riêng biệt trên mạng xã hội.
504 kết quả phù hợp
'Ykr' là gì mà ai cũng muốn lên tiếng?
Gen Z sử dụng "ykr" để khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và quan điểm riêng biệt trên mạng xã hội.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
Doanh nhân Phạm Sơn Tùng: Gen Z cần gì để bứt phá?
Các Gen Z có gì khác biệt mà trở thành “trung tâm vũ trụ”? Giữ chân và phát triển lao động thuộc Gen Z có thách thức? Những câu hỏi này sẽ được doanh nhân Phạm Sơn Tùng giải đáp.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2024
Tại lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 23, Honda Việt Nam (HVN) nhận giải thưởng Rồng Vàng do tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mất 2,8 tỷ khi đăng ký 'khóa tu hè' cho con
Trong lúc tìm khóa tu hè cho con, người phụ nữ tại Hà Nội bị dụ dỗ mua vật phẩm phong thủy, thiệt hại 2,8 tỷ đồng.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Đối đầu thách thức, thương hiệu nhà tuyển dụng 'hút' người lao động
Vượt lên thách thức môi trường kinh doanh khó khăn và xu thế sử dụng AI, nhiều thương hiệu nhà tuyển dụng tiếp tục nâng cao chất lượng môi trường làm việc để thu hút nhân sự.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
10 công việc được Gen Z Việt yêu thích năm 2023
Khảo sát cho thấy sinh viên Gen Z ngày càng quan tâm hơn một số nghề như bán hàng/phát triển thị trường; kế toán/tài chính/đầu tư và dịch vụ/chăm sóc khách hàng.
Sát 8/3 mới 'nổ inbox' đặt tiệc
Thấu hiểu tình hình tài chính khó khăn của nhiều công ty, các đơn vị nhận đặt tiệc ngọt, mặn đề xuất đa dạng sự lựa chọn để khách hàng dễ tìm ra phương án tối ưu.
Gen Z là DNA mới trong chiến lược nhân sự của PNJ
Với hơn 7.000 đôi tay và khối óc, PNJ tiếp tục khai phóng nội lực và chuyển hóa không ngừng để kiến tạo hành trình mới bứt phá.
Lee Kang-in bị tạm dừng hợp đồng quảng cáo
Vụ bê bối "va chạm vật lý" với Son Heung-min tại Asian Cup 2023 đang khiến Lee Kang-in gặp nhiều rắc rối.
Nhân viên ngành sale, marketing sắp được săn đón sau Tết
Theo chuyên gia, thị trường việc làm trong năm mới sẽ có khởi sắc, trong đó các ngành nghề liên quan đến kinh doanh, bảo vệ cơ sở dữ liệu được đặc biệt quan tâm.
BAT Việt Nam khẳng định vị thế công ty có môi trường làm việc top đầu
BAT Việt Nam vừa được công nhận là nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2024 bởi Viện Các nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employers Institute) - tổ chức có gần 30 năm hoạt động trên toàn cầu.
Vì sao sinh viên ra trường khó tìm được việc làm?
Hiện nhiều bạn trẻ cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp xếp loại khá - giỏi, nhưng vẫn khó khăn khi tìm kiếm việc làm.