5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
532 kết quả phù hợp
5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Nhiều người trẻ Việt không tìm việc làm
Theo báo cáo, nhân sự trẻ từ 15-34 tuổi chưa sử dụng hết tiềm năng trên thị trường lao động Việt Nam. Nhóm này bao gồm những người thất nghiệp, thiếu việc làm và không tìm việc.
Gửi 50 email ứng tuyển, nhân sự TP.HCM vẫn 'ế việc'
Quyết định "nhảy việc" trong giai đoạn giữa năm, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội phải đối mặt với nỗi lo thất nghiệp. Thị trường tuyển dụng lúc này không quá thuận lợi.
Nhân sự Việt 'chùn chân', né sóng nhảy việc giữa năm
Theo chuyên gia, bức tranh tuyển dụng giữa năm không quá thuận lợi, nhưng có dấu hiệu khởi sắc. Song, nhân sự vẫn thận trọng trước quyết định "nhảy việc".
Thêm nạn nhân sập bẫy chiêu trò 'việc nhẹ lương cao'
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
Cẩn trọng trước tình trạng lừa đảo tuyển dụng qua mạng
Những chiêu trò lừa đảo tuyển dụng trên không gian mạng với thủ đoạn khó lường khiến không ít người sập bẫy.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Hùng Dũng thông cảm với HLV Kim Sang-sik
Đỗ Hùng Dũng cho biết cả HLV Kim Sang-sik lẫn các cầu thủ ở tuyển Việt Nam đều nỗ lực thích nghi trong 5 ngày tập trung ngắn ngủi trước trận gặp Philippines.
'Ykr' là gì mà ai cũng muốn lên tiếng?
Gen Z sử dụng "ykr" để khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và quan điểm riêng biệt trên mạng xã hội.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
Doanh nhân Phạm Sơn Tùng: Gen Z cần gì để bứt phá?
Các Gen Z có gì khác biệt mà trở thành “trung tâm vũ trụ”? Giữ chân và phát triển lao động thuộc Gen Z có thách thức? Những câu hỏi này sẽ được doanh nhân Phạm Sơn Tùng giải đáp.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2024
Tại lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 23, Honda Việt Nam (HVN) nhận giải thưởng Rồng Vàng do tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mất 2,8 tỷ khi đăng ký 'khóa tu hè' cho con
Trong lúc tìm khóa tu hè cho con, người phụ nữ tại Hà Nội bị dụ dỗ mua vật phẩm phong thủy, thiệt hại 2,8 tỷ đồng.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Đối đầu thách thức, thương hiệu nhà tuyển dụng 'hút' người lao động
Vượt lên thách thức môi trường kinh doanh khó khăn và xu thế sử dụng AI, nhiều thương hiệu nhà tuyển dụng tiếp tục nâng cao chất lượng môi trường làm việc để thu hút nhân sự.