'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
563 kết quả phù hợp
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Rosanna Pansino, một trong những người có sức ảnh hưởng sớm nhất trên YouTube, đã nổi lên như nhà sáng tạo nội dung lớn duy nhất dám công khai lên tiếng chỉ trích MrBeast.
Theo chuyên gia tuyển dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, ứng viên có thương hiệu cá nhân mạnh thường được doanh nghiệp lựa chọn.
Các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc như Samsung, LG hay SK hynix chứng kiến sự sụt giảm số lượng nhân sự dưới 30 tuổi. Trong khi đó, tỷ lệ nhân viên ngoài 50 tuổi có xu hướng tăng.
Theo báo cáo, thu nhập bình quân của người lao động tăng lên mức 7,5 triệu đồng/tháng trong nửa đầu năm nay. Trong đó, thu nhập của nhân sự thành thị đạt 9,1 triệu đồng/tháng.
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Theo báo cáo, nhân sự trẻ từ 15-34 tuổi chưa sử dụng hết tiềm năng trên thị trường lao động Việt Nam. Nhóm này bao gồm những người thất nghiệp, thiếu việc làm và không tìm việc.
Quyết định "nhảy việc" trong giai đoạn giữa năm, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội phải đối mặt với nỗi lo thất nghiệp. Thị trường tuyển dụng lúc này không quá thuận lợi.
Theo chuyên gia, bức tranh tuyển dụng giữa năm không quá thuận lợi, nhưng có dấu hiệu khởi sắc. Song, nhân sự vẫn thận trọng trước quyết định "nhảy việc".
Một người phụ nữ tại Hà Nội bị lừa hơn 300 triệu đồng khi làm CTV online cho công ty thẩm mỹ viện.
Những chiêu trò lừa đảo tuyển dụng trên không gian mạng với thủ đoạn khó lường khiến không ít người sập bẫy.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Đỗ Hùng Dũng cho biết cả HLV Kim Sang-sik lẫn các cầu thủ ở tuyển Việt Nam đều nỗ lực thích nghi trong 5 ngày tập trung ngắn ngủi trước trận gặp Philippines.
Gen Z sử dụng "ykr" để khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và quan điểm riêng biệt trên mạng xã hội.