Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
1.677 kết quả phù hợp
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Tại đại nhạc hội ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu, hơn 3.000 người tham dự đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hào hứng, tự hào đến vỡ òa cảm xúc.
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Sabeco vẫn là con bài chiến lược trong tham vọng giành lại vị trí dẫn đầu Đông Nam Á của đại gia Thái Lan.
Viện thẩm mỹ (VTM) Siam Thailand trở thành một trong 10 thương hiệu Việt Nam uy tín châu Á năm 2022, được vinh danh tại lễ trao giải “The best of Vietnam 2022”.
Đại diện HSBC tin rằng việc quảng bá 15 FTA của Việt Nam sẽ thu hút nhà đầu tư tiềm năng, nhờ đó đưa Việt Nam ra chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ngày 3/9, sự kiện ra mắt The River - phân khu đầu tiên thuộc dự án Regal Legend Quang Binh (Quảng Bình) - cháy hàng 100 căn boutique hotels đầu tiên.
Sản phẩm của Viglacera được nhiều khách hàng quan tâm bởi kiểu dáng phù hợp nhu cầu tiêu dùng thực tế, tính năng được phát triển theo công nghệ mới, độc quyền.
Nhiều trang tin nổi tiếng nhận định Hahalolo có bước chuyển mình nổi bật, góp phần giúp nhiều doanh nghiệp du lịch phục hồi sau dịch.
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Ngày 27/8, OWEN chính thức có mặt tại Vincom Đồng Khởi, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược kênh phân phối của thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
Cũng giống bao bà mẹ, Sara Lưu từng rất lo lắng khi bé Mickey và Jerry bị rôm sảy, muỗi đốt liên miên. Nỗi lo của cô vơi bớt khi biết đến sản phẩm chăm sóc da Kutieskin.
Mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn cho bé, bộ 3 sản phẩm Kutieskin nhận được sự đánh giá cao từ người dùng.
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Một liên kết giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics và dịch vụ hỗ trợ tại Việt Nam vừa được thiết lập, từ đó có thêm động lực mới trên nền tảng cộng hưởng các thế mạnh.
CTCP Tập đoàn Meey Land cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm hoàn thiện, chuẩn hóa hệ thống quản lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tháng 7 chứng kiến nhiều cuộc đổi ngôi của thị trường ôtô Việt. Cuộc đua giữa Xpander và Veloz Cross tiếp tục hấp dẫn, trong khi những cái tên mới làm nóng từng phân khúc.