Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
1.830 kết quả phù hợp
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Lý do bộ não của bạn thích mua sắm
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Khách hàng Việt Nam vẫn chưa hào hứng với siêu xe điện
Mặc dù đang trở thành xu hướng trên toàn cầu, những người chơi xe trong nước vẫn chưa hào hứng với siêu xe điện.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Loại cà phê phổ biến nhất ở nơi cả nước uống 146 tỷ cốc/năm
Cà phê đá, cà phê ủ lạnh và cà phê viên nén được xếp hạng cao nhất đối với những người uống cà phê ở Mỹ.
Nhà sáng lập Tập đoàn Đông Dương hướng tới doanh nghiệp hạnh phúc
CEO Lê Trường Mạnh - nhà sáng lập Tập đoàn Đông Dương - đã dẫn dắt và đưa doanh nghiệp nhận giải Top 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2022.
Trước khi tập hợp đến một cơ sở lắp ráp, các linh kiện trong iPhone được sản xuất tại nhiều nơi khác nhau trên thế giới.
Balenciaga xóa tài khoản Twitter
Thương hiệu Tây Ban Nha xóa tài khoản Twitter của mình sau khi Elon Musk nắm quyền.
Thói quen đeo đồng hồ đen của Jurgen Klopp
Jurgen Klopp thường xuyên đeo đồng hồ đắt đỏ từ thương hiệu IWC. Ông ưa chuộng các mẫu có mặt số đen.
Lexus tăng giá hàng loạt xe sang, cao nhất 160 triệu đồng
Có bốn dòng xe Lexus được điều chỉnh giá với mức tăng thấp nhất 40 triệu đồng.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Đồng hồ đắt đỏ huấn luyện viên Premier League đeo khi ra sân
Erik ten Hag, Mikel Arteta, Jurgen Klopp sở hữu các mẫu đồng hồ từ những thương hiệu đình đám. Chúng có mức giá đắt đỏ.
Các ông bố không hiểu xu hướng 'giày của bố'
Sneakers bản to, cổ điển đang bán chạy. Nhiều người phải chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để mua mẫu phụ kiện.
Mặc hở là thành công của Kim Kardashian
Những bộ đồ ôm sát cơ thể, để lộ đường cong gợi cảm của ngôi sao truyền hình thực tế trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người.
Đề nghị truy tố 3 bị can làm giả ống nhựa Bình Minh
Làm giả ống nhựa nhãn hiệu Bình Minh để bán ra thị trường, Lý Vỹ Nguyên cùng 2 người khác bị đề nghị truy tố về tội sản xuất, buôn bán hàng giả.
Chuyên gia Hàn Quốc tử vong, nghi rơi từ tầng cao tòa nhà xuống đất
Phòng CSHS Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông Hàn Quốc tại khu vực trước sảnh tòa nhà Apec Madala Wyndham.
Cơ hội và thách thức của Aston Martin DBX707 khi được bán tại Việt Nam
Aston Martin DBX707 sẽ là mẫu SUV mạnh mẽ nhất tại Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu và giá bán sẽ khiến nhiều người chơi xe phải cân nhắc.
Gerard Pique thích đeo đồng hồ sang
Gerard Pique chuộng các mẫu đồng hồ nhìn mạnh mẽ, năng động. Anh sưu tập nhiều thiết bị xem giờ đắt đỏ.
Đế chế 6,6 tỷ USD của Kanye West trước khi sụp đổ
2022 là năm thất bại của Kanye West khi không thể cứu vãn hôn nhân với Kim Kardashian. Chẳng những thế, anh còn đánh mất danh hiệu tỷ phú USD.