Ông trùm bán lẻ Trung Quốc chỉ trích thói bóc lột nhân viên
Chủ tịch chuỗi bán lẻ Yu Donglai nhận được sự tán dương nhiệt liệt sau khi thẳng thừng chỉ trích văn hóa làm việc 996 khắc nghiệt và những chủ lao động bóc lột ở xứ tỷ dân.
1.763 kết quả phù hợp
Ông trùm bán lẻ Trung Quốc chỉ trích thói bóc lột nhân viên
Chủ tịch chuỗi bán lẻ Yu Donglai nhận được sự tán dương nhiệt liệt sau khi thẳng thừng chỉ trích văn hóa làm việc 996 khắc nghiệt và những chủ lao động bóc lột ở xứ tỷ dân.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Thương hiệu túi xách Tory Burch chính thức có mặt tại Việt Nam
Thành lập tại New York năm 2004, thương hiệu Tory Burch nhanh chóng sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn thế giới. Việt Nam là đích đến tiếp theo của hãng trong năm nay.
Hiệu trưởng đánh hiệu phó phải nhập viện
Mâu thuẫn, hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) đã đánh hiệu phó bị thương, phải nhập viện điều trị.
Thời của những mẫu đồng hồ nhỏ gọn
Đồng hồ to bản đang dần lùi về sau để nhường sự chú ý cho những thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh hơn.
Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
Thương hiệu và nhà bán hàng đồng hành Lazada bồi dưỡng nhân tài TMĐT
Chương trình “Thắp sáng tài năng thế hệ số” do Lazada phát động vừa trao học bổng cho 100 sinh viên vượt khó, học giỏi.
Các cửa hàng điện thoại 'ngại' bán iPhone 14
Do các chuỗi bán lẻ lớn chấp nhận giảm lãi để cạnh tranh về giá, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ lẻ đang rơi vào tình trạng "càng bán iPhone 14 càng lỗ".
Lễ trao giải đầu tiên dành cho cộng đồng tiếp thị liên kết
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Lý do các máy Android đầu bảng ít xuất hiện tại Việt Nam
Nhiều thương hiệu Android hạn chế ra mắt flagship tại Việt Nam bởi thị trường biến động mạnh, iPhone giảm giá sâu.
Đô Mỹ Trúc bị bóc mẽ tham gia sự kiện chui
Hot girl Đô Mỹ Trúc bị ban tổ chức sự kiện thời trang tố không có vé mời. Đồng thời, ngoại hình của cô cũng bị nhận xét chỉnh sửa quá nhiều.
Liệu Adidas có thể bắt kịp Nike?
Giá trị vốn hóa của Adidas hiện chỉ còn 25 tỷ euro - bằng 1/7 so với Nike - và khiến các nhà đầu tư chuyển sang đặt niềm tin vào "kỳ phùng địch thủ" Puma cũng đến từ Đức.
VinFast khai trương cửa hàng tại Rennes, Pháp
VinFast đánh dấu sự hiện diện tại miền tây nước Pháp bằng cửa hàng ở Rennes. Các cửa hàng tiếp theo tại Pháp dự kiến khai trương tại Montpellier, Aix-En-Provence...
Vì sao mặt bằng bán lẻ ở Hà Nội ế ẩm?
Tỷ lệ lấp đầy mặt bằng bán lẻ tại Thủ đô vẫn chưa đạt như kỳ vọng dù các tín hiệu từ nguồn cung và cầu tương đối khởi sắc.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Cuộc chiến giành khách thuê giữa các trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.
Giải mã vẻ đẹp thực sự ẩn sau những bóng hồng
Câu chuyện về vẻ đẹp thực sự ẩn sau những vết sẹo của phụ nữ mắc ung thư vú gợi cho phái nữ nói chung cảm hứng yêu bản thân và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong.
Các thương hiệu ôtô được khách hàng nữ tại Mỹ ưa thích
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.