Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
1.801 kết quả phù hợp
Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
9 dự đoán về hàng hiệu trong tương lai
Trong cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”, nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra nhiều dự đoán tích cực về tương lai của hàng hiệu.
CEO Thon Hair Care chia sẻ bí quyết quản lý kinh doanh dạng chuỗi
Kinh doanh dạng chuỗi là mô hình đang phát triển tại thị trường Việt Nam với nhiều hình thức như tự mở hệ thống, thông qua nhà phân phối độc quyền, nhượng quyền thương mại…
Nghệ thuật lồng ghép sản phẩm trên phim ảnh
Quảng cáo trong phim mang lại lợi ích cho cả thương hiệu lẫn nhà sản xuất. Tuy nhiên, để lồng ghép nhãn hàng hợp lý, ghi dấu ấn trong lòng khán giả là bài toán khó.
Tình tiết nổi bật trong ‘Đặc vụ thời gian’ của Trấn Thành
Trấn Thành sử dụng ít nhất 6 chiếc đồng hồ, Hữu Tín là đặc vụ có nhiều tình huống bi hài nhất… cùng các chi tiết thú vị được khán giả tinh ý nhận ra sau 3 tập “Đặc vụ thời gian”.
Van de Beek sẽ là bản hợp đồng thông minh của MU
Van de Beek đủ khả năng để đi theo con đường của Bruno Fernandes, trở thành một thương vụ khôn ngoan và hợp lý của "Quỷ đỏ".
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Mã độc trong điện thoại Trung Quốc lừa tiền người dùng
Giới chuyên gia đã tìm thấy 2 mã độc lừa tiền của người dùng trên một mẫu điện thoại Trung Quốc.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Gu thời trang của 4 rich kid nổi tiếng Singapore
Bên cạnh tủ đồ hiệu đắt đỏ, phong cách ăn mặc thời thượng cũng là yếu tố giúp dàn tiểu thư, công tử này thu hút fan.
Ngã 6 Phù Đổng đìu hiu trong làn sóng trả lại mặt bằng
Ngã 6 Phù Đổng (quận 1, TP.HCM) - nơi tập trung của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ - cũng không nằm ngoài cơn ác mộng của ngành bán lẻ với làn sóng trả mặt bằng nhà phố.
Khăn trùm đầu đắt nhất thế giới, được đính 7.513 viên pha lê
Chiếc hijab đắt nhất thế giới được làm trong 320 giờ với sự trợ giúp của 12 người thợ.
4 quán ăn tồn tại hơn nửa thế kỷ ở TP.HCM
TP.HCM không thiếu điểm ăn uống mới mẻ, hiện đại. Tuy nhiên, những hàng quán gắn liền với thành phố qua nhiều thập kỷ vẫn được thực khách ưa chuộng.
Trao đặc quyền cho khách cũ - chính sách bán hàng lạ của VinFast
“Với hãng xe khác, khách mua xong là xong, nhưng VinFast vẫn tặng quà tri ân dù tôi mua trước khi có khuyến mại” - một khách hàng chia sẻ khi liên tục nhận quà tặng từ VinFast.
Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông hợp tác cùng NTK Hana Tajima
Kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng Hana Tajima, Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông đề cao bản sắc cá nhân với thông điệp “Khoác lên mình câu chuyện của riêng bạn”.
Nike là hãng thời trang hot nhất năm 2020
Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang xa xỉ không đứng đầu bảng xếp hạng của Lyst Index.
Trịnh Sướng chi 2.000 tỷ làm xăng dầu giả
Trịnh Sướng cùng đồng phạm đã sản xuất hơn 137 triệu lít xăng giả, gần 1,6 triệu lít dầu giả, thu lợi bất chính hơn 107 tỷ đồng.
Saigon Co.op giảm gần 3.600 tỷ đồng vốn điều lệ sau thanh tra
Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM vừa hủy các nội dung thay đổi đăng ký hợp tác xã lần thứ 34 của Saigon Co.op, không thừa nhận số vốn góp tăng thêm tương đương hơn 3.597 tỷ đồng.
Hot girl TQ lộ mặt thật vì lỡ tay tắt app làm đẹp lúc livestream
Việc lừa dối người xem về ngoại hình sẽ mang tới hậu quả không chỉ cho chính hot girl đó, mà còn với nhãn hàng thuê họ làm livestream.
Hải Phòng thưởng 500 triệu cho học sinh giành huy chương vàng Olympic
Thành phố Hải Phòng đã thưởng 500 triệu đồng cho Lý Hải Đăng, sau khi em giành huy chương vàng tại kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế.