Nghệ sĩ ngồi yên giữa lúc showbiz Trung Quốc chao đảo
Sau hàng loạt quy định mới của các nhà quản lý Trung Quốc, chuyên gia cho rằng nghệ sĩ nên tạm thời tránh xa ánh đèn sân khấu, thận trọng hơn trong tương lai.
126 kết quả phù hợp
Nghệ sĩ ngồi yên giữa lúc showbiz Trung Quốc chao đảo
Sau hàng loạt quy định mới của các nhà quản lý Trung Quốc, chuyên gia cho rằng nghệ sĩ nên tạm thời tránh xa ánh đèn sân khấu, thận trọng hơn trong tương lai.
Hậu quả để lại từ Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Đánh mất vị thế độc tôn, giờ đây Lý Tử Thất loay hoay tìm cách thương mại hóa hình ảnh và cố gắng bán mọi thứ dưới cái tên “tiên nữ đồng quê”.
Thần tượng Hàn có sức hút hơn Hollywood
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Các nhãn hàng ra tay dẹp loạn showbiz Trung Quốc
Trương Triết Hạn bị gần 30 thương hiệu cắt hợp đồng đại sứ chỉ trong vài giờ. Nghệ sĩ Trung Quốc có thể phải đền bù hàng triệu USD cho nhãn hàng khi scandal xảy ra.
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
VĐV Trung Quốc bị chỉ trích vì đăng ảnh selfie sau khi bị loại
Đăng bức ảnh kèm lời xin lỗi vì không giành được vé vào chung kết, VĐV bắn súng Wang Luyao bị dân mạng "ném đá" và phải xóa tài khoản Weibo.
Dấu chấm hết cho Ngô Diệc Phàm ở tuổi 31
Công ty giải trí của Ngô Diệc Phàm đóng cửa. Nam ca sĩ đang phải im lặng, chờ sự điều tra của cơ quan chức năng sau bê bối tình ái.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
'Gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh là hành động đúng đắn'
Chuyên gia quảng cáo khẳng định khi nghệ sĩ dính bê bối nghiêm trọng, việc thương hiệu nhanh chóng dừng hợp tác với cá nhân đó sẽ nhận được cảm tình của người tiêu dùng.
Cái giá đắt sao Hàn phải trả khi đời tư bê bối
Nghệ sĩ Hàn Quốc có thể phải đền bù hàng triệu won cho các nhãn hàng khi scandal xảy ra. Mức tiền phạt của Seo Ye Ji thậm chí lên tới 2-3 tỷ won.
Seo Ye Ji nguy cơ phải đền bù hàng triệu USD
Việc phải đền bù nhiều thương hiệu cùng lúc là điều không hề đơn giản, đặc biệt ở thời điểm Seo Ye Ji đang bị khán giả tẩy chay.
Nhiều group Facebook tẩy chay H&M ở Việt Nam
Hàng loạt nhóm tẩy chay H&M xuất hiện trên Facebook sau thông tin hãng này dùng bản đồ có đường lưỡi bò phi pháp lan truyền trên mạng xã hội.
Nghệ sĩ Hoa ngữ bị tẩy chay khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm, đầu tư của công chúng. Do đó, khi các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, họ sẽ nhận chỉ trích nặng nề.
Nike kiện công ty sản xuất giày chứa máu người
Thương hiệu thể thao phủ nhận sự hợp tác với Lil Nas X ra mắt đôi giày chứa máu người có giá 1.018 USD.
Vương Nhất Bác và dàn sao Trung Quốc lao đao vì làn sóng tẩy chay
Sự phản đối dữ dội của dân mạng Trung Quốc khiến nhiều nghệ sĩ phải chấm dứt hợp tác, đền hợp đồng với các thương hiệu lớn.
Nike, H&M và hàng loạt thương hiệu bị tẩy chay ở Trung Quốc
Làn sóng tẩy chay các thương hiệu thời trang quốc tế như Nike, Adidas, H&M lan rộng ở Trung Quốc sau khi các hãng này tuyên bố không sử dụng bông sản xuất tại Tân Cương.
Prada bán áo thủng lỗ giống phô mai với giá 1.239 USD
Thiết kế của nhà mốt Italy nhận về ý kiến trái chiều khi có nhiều chi tiết cắt xẻ hở hang.
Đại sứ thương hiệu có tầm quan trọng thế nào?
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Giá cổ phiếu Prada giảm sau tin đồn Trịnh Sảng bỏ rơi con
Nhà mốt Italy đang phải chịu ảnh hưởng sau khi Trịnh Sảng vướng scandal có 2 con với bạn trai cũ.