CADA - viên ngọc ẩn mình nơi cao nguyên
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
1.085 kết quả phù hợp
CADA - viên ngọc ẩn mình nơi cao nguyên
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Những điểm đến hút khách trên cung đường ven biển Hồ Tràm - Phan Thiết
Những công viên giải trí, đại lộ thương mại mới trên cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết góp phần thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi tháng, tạo sức bật cho du lịch địa phương.
Quán cà phê, từ vài ba thế kỷ nay hầu như đã trở thành dấu ấn đậm nét trong đời sống ngày thường của người dân Paris.
Các công ty tìm mọi cách để giữ chân Gen Z
Trước tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, nhiều nơi làm việc cung cấp những phúc lợi hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân nhân viên Gen Z.
7 item thời trang giúp các 'soft girl' nổi bật hè này
Các “soft girl” không nên bỏ qua những item thời trang ra mắt độc quyền với mức giá hợp lý từ nay đến 23/7 để thêm nổi bật dịp hè.
Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Nổ súng tại quán bar vừa khai trương, 5 người bị thương
Nhiều người bị thương khi vụ nổ súng xảy ra tại khu vực quán bar vừa khai trương được một ngày ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Du lịch hè Hồ Tràm ‘bùng nổ’ với loạt hoạt động tại NovaWorld Ho Tram
Không còn là vùng đất nguyên sơ ít người biết, Hồ Tràm giờ đây trở thành thỏi nam châm hút du khách nhờ sự góp mặt của các dự án đô thị du lịch quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Xe biển đẹp của người nổi tiếng tại Việt Nam
Sở hữu những siêu xe mang biển số đẹp đã dần trở thành xu hướng nhằm khẳng định tiềm lực và địa vị của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng tại Việt Nam.
‘Bữa tiệc’ trải nghiệm đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet
Dạo một vòng quanh những trục đại lộ tại NovaWorld Phan Thiet, du khách có thể “bỏ túi” chuỗi trải nghiệm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị “từ A đến Z”.
Những vị tỷ phú thế giới có tuổi thơ như thế nào?
Jeff Bezos là con của người mẹ vị thành niên, Coco Chanel bị cha bỏ rơi... Nhưng họ đã nỗ lực để trở thành những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên thế giới.
Trải nghiệm vị giác mới lạ với bộ sưu tập kem 'Love the twist'
Đa dạng hương vị cùng cách kết hợp sáng tạo của bộ sưu tập kem Häagen-Dazs “Love the twist” hứa hẹn thu hút nhiều bạn trẻ.
Khách sạn Đà Lạt đẹp như thơ trong bộ ảnh của 3 nàng hậu
Bộ ảnh mới của 3 nàng hậu quốc tế H’Hen Niê, Phương Khánh và Hương Giang khiến cộng đồng mạng săn lùng địa điểm chụp với vẻ đẹp nên thơ, đậm chất cổ điển lãng mạn của Pháp.
Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
VBA và NovaWorld hợp tác phát triển giải VBA - Brought by NovaWorld
Đại diện giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) và thương hiệu bất động sản du lịch NovaWorld (thuộc Tập đoàn Novaland) vừa ký kết hợp tác chiến lược.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Trải nghiệm giá trị khác biệt tại đô thị sống lành
Tại lễ mở bán dự án Thành phố Cà phê giai đoạn II với chủ đề “Trọn vẹn sống lành - Thăng hoa giá trị”, khách hàng được trải nghiệm nhiều giá trị sống khác biệt.