'Bản đồ thế giới cà phê'
"Bản đồ thế giới cà phê" là cuốn sách hữu ích cho bất cứ ai có niềm yêu thích với cà phê, dù là "tay mơ" hay chuyên gia.
1.151 kết quả phù hợp
"Bản đồ thế giới cà phê" là cuốn sách hữu ích cho bất cứ ai có niềm yêu thích với cà phê, dù là "tay mơ" hay chuyên gia.
TP.HCM là thành phố sôi động và náo nhiệt bậc nhất cả nước. Nhưng với một người yêu sách, để tìm một góc nhỏ yên bình rồi chìm đắm trong những trang sách cũng không phải là khó.
Tính đến cuối năm 2022, có gần 99.000 quán cà phê ở Hàn Quốc. Trung bình, mỗi ngày có 6 quán đóng cửa vì không thể cạnh tranh với các quán mới mở.
Uống quá nhiều cà phê sẽ khiến bạn lo lắng, mất ngủ và tim đập nhanh.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Là chủ hai thương hiệu thời trang và quán cà phê, Thiên Minh cho rằng nhân viên tạo nên diện mạo doanh nghiệp. Đó là lý do anh tìm cách kết nối và chia sẻ với nhân viên.
Là chủ hai thương hiệu thời trang và quán cà phê, Thiên Minh cho rằng nhân viên tạo nên diện mạo doanh nghiệp. Đó là lý do anh tìm cách kết nối và chia sẻ với nhân viên.
Rời khỏi vai trò một diễn viên, ca sĩ, mẫu ảnh, Thiên Minh trở thành nhiếp ảnh gia đứng sau nhiều tác phẩm nghệ thuật được yêu thích.
Khoảng trời lộng gió, view ngắm cảnh thành phố, không gian đậm chất Tết cùng đồ uống hấp dẫn giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp trước thềm Tết Nguyên đán.
Solo date (hẹn hò một mình) không còn gắn với cô đơn như nhiều người vẫn nghĩ. Thực chất, đây còn là một cách hay ho để bạn tận hưởng năm mới.
Circle K đã sáng tạo nên công thức riêng để mang về thành công cho thương hiệu PhaPhin Cafe.
Highlands Coffee và Trung Nguyên là hai thương hiệu nằm trong danh sách những quán cà phê được nghĩ đến đầu tiên (top of mind).
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Dưới đây là những cuốn sách dành cho bất kỳ ai đam mê nghệ thuật, yêu thích thời trang, có hứng thú với lịch sử và văn hóa.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.