Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
1.015 kết quả phù hợp
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Có gì ở ly trà vải Thái Công 160.000 đồng đang 'sốt' MXH?
Thái Công Cafe tạo "cơn sốt" trà vải bằng khuyến mãi uống một tặng một. Nhiều thực khách đến xếp hàng, chờ đợi hồi lâu để review món đồ uống.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Diện mạo Thành phố mới Bình Dương sau gần 15 năm phát triển
Được xây dựng từ năm 2010, thành phố mới Bình Dương hiện đã đón nhiều doanh nghiệp đến mở văn phòng và triển khai các dự án thương mại, nhà ở.
Hàng nghìn người cùng Nescafé 'khơi mở thế giới'
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Chủ hãng trà bí đao Wonderfam giảm lãi vì tăng chi cho quảng cáo
Interfood đã đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tăng cường chiến dịch truyền thông quảng bá các sản phẩm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng doanh số trong quý vừa qua.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Bên cạnh những nét văn hóa bản địa đặc sắc, Đắk Lắk còn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi đại ngàn cùng hệ thống sông hồ, thác nước tuyệt đẹp.
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Thêm quán cà phê mở từ 5h sáng tại Hà Nội
Thương hiệu cà phê mở cửa từ 4h sáng trên phố Tông Đản (Hà Nội) tiếp tục đón khách từ 5h sáng tại 2 cơ sở khác.
Quán cà phê độc lạ gây tranh cãi nảy lửa ở Thượng Hải
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Giới trẻ hào hứng với dàn sao 'khủng' đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6
Hàng chục nghìn du khách hứa hẹn đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Chủ thương hiệu trà bí đao Wonderfarm lãi hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Các chuỗi cà phê giành 'đất vàng' TP.HCM
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...