‘Quiet luxury’ - phong cách sống mới của giới thượng lưu
Những năm đây, “quiet luxury” là phong cách sống mới, được giới thượng lưu ưa chuộng. Họ chọn sống trong không gian sang trọng và trầm tĩnh, có chất riêng.
5.571 kết quả phù hợp
‘Quiet luxury’ - phong cách sống mới của giới thượng lưu
Những năm đây, “quiet luxury” là phong cách sống mới, được giới thượng lưu ưa chuộng. Họ chọn sống trong không gian sang trọng và trầm tĩnh, có chất riêng.
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Adele sở hữu khối tài sản 190 triệu USD bao gồm tiền mặt và nhiều bất động sản đắt đỏ tại Mỹ, Anh.
Sun Group bắt tay thương hiệu quản lý khách sạn, căn hộ dịch vụ Ascott
Ngày 11/10, lễ ký kết giữa Sun Group và The Ascott Limited (Ascott) chính thức khởi đầu mối quan hệ hợp tác trong việc vận hành dự án khu phức hợp cao cấp đa chức năng Tây Hồ View.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Sau 22 năm đến Việt Nam, TCL đặt mục tiêu mới ở thị trường trong nước
Ông David Ding, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ mục tiêu mới của công ty tại thị trường Việt Nam trong năm 2021.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Predator Helios 300 ghi điểm với hiệu năng mạnh
Trong phân khúc laptop gaming cao cấp, Predator Helios 300 là lựa chọn đáng cân nhắc bởi hiệu năng mạnh, thiết kế bền đẹp và hệ thống tản nhiệt tốt.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Xu hướng mua quần áo giống trong phim
Trang phục trong các bộ phim nổi tiếng như "Squid Game", "Bridgerton" được giới trẻ tìm mua. Mặc giống nhân vật trong phim dần trở thành xu hướng nổi bật.
Nghề mua bán giày hiếm, giá cao
Ngày càng nhiều Gen Z tham gia vào ngành công nghiệp "mua đi, bán lại" giày thể thao bản giới hạn với mong muốn làm giàu. Tuy nhiên, thị trường này vẫn tồn tại nhiều rủi ro.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Loạt ưu đãi tại 'Shopee 10.10 - Siêu sale chính hãng'
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Ngược về thế kỷ 19 với BST xuân - hè 2022 của Louis Vuitton
Những trang phục của thời kỳ hậu cận đại được Louis Vuitton tái hiện lại trong BST được nhận xét là "đẹp đẽ, khác lạ, xưa cũ và mới mẻ".
Mở bán tòa SA2 phân khu The Sakura, Vinhomes Smart City
Ngày 7/10, Vinhomes mở bán toà SA2 - tháp căn hộ đầu tiên thuộc phân khu phong cách Nhật Bản The Sakura, đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội).
Lý do Đất Xanh Miền Trung vào top nơi làm việc tốt nhất châu Á
Vượt qua hàng trăm ứng viên với nhiều vòng khảo sát khắt khe, Đất Xanh Miền Trung được tạp chí HR Asia vinh danh "Nơi làm việc hấp dẫn nhất châu Á 2021".
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Trang phục ấn tượng của BlackPink ở Pháp
Jennie, Rosé diện các thiết kế tôn dáng. Trong khi đó, Jisoo và Lisa thể hiện khía cạnh trưởng thành với trang phục thanh lịch.
Người dùng an tâm nhờ chương trình chăm sóc xe thời dịch của Ford
Với chương trình giao nhận, khử khuẩn xe miễn phí khi bảo dưỡng, Ford kỳ vọng có thể tăng cường bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho khách hàng và nhân viên.
Porsche Taycan tiếp tục cháy hàng, vượt doanh số Panamera và 911
Doanh số của Porsche Taycan trong quý III đạt 1.861 xe, cao hơn cả Panamera và 911.
Châu Á có 2 thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới
Thống kê cho thấy Phuket (Thái Lan) là thành phố xa xỉ thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau Paris (Pháp).