Đây là bộ Lego đắt nhất thế giới
Lego ra mắt bộ Death Star UCS giá 1.000 USD, sản phẩm đắt nhất từ trước đến nay, tái hiện chi tiết các cảnh kinh điển trong loạt phim Star Wars.
3.798 kết quả phù hợp
Lego ra mắt bộ Death Star UCS giá 1.000 USD, sản phẩm đắt nhất từ trước đến nay, tái hiện chi tiết các cảnh kinh điển trong loạt phim Star Wars.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
"Last Rites" đóng vai trò hồi kết thương hiệu kinh dị đình đám "The Conjuring". Sau buổi chiếu đặc biệt, bộ phim của Michael Chaves đón nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều.
Có kích thước không quá vượt trội nhưng sở hữu nhiều công nghệ và trang bị hiện đại, Suzuki Victoris được định vị như mẫu xe flagship của hãng tại Ấn Độ.
Smart #2 được xem là mẫu xe kế nhiệm Smart ForTwo - ôtô đô thị cỡ siêu nhỏ khá phổ biến tại châu Âu.
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm.
Uông Vũ, từng được mệnh danh “Tứ thiếu gia Bắc Kinh”, kết hôn với fashion blogger Thôi Xán kém 20 tuổi, gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Ngu Thư Hân đang vướng ồn ào về nhân cách. Đồng thời, những hoạt động kinh doanh của gia đình cô bị cho là chiếm đoạt tài sản.
French Montana và Sheikha Mahra Bint khoe nhẫn đính hôn 1,1 triệu USD với khán giả. Điểm nhấn của chiếc nhẫn là viên kim cương 11,53 carat được cắt gọt tinh xảo.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Từ sân khấu đến đường phố, DPR IAN kết hợp phong cách cá nhân và tinh thần Saint Laurent phóng khoáng.
37 năm đồng hành cùng công cuộc đổi mới, VietinBank khẳng định vị thế trụ cột tài chính quốc gia.
Tập đoàn T&T Group vừa được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen ghi nhận thành tích trong phong trào thi đua khối Doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.
Chỉ trong thời gian ngắn, chuỗi Café Amazon cùng cửa hàng xe điện Yadea và Honda đều lần lượt rời các mặt bằng đắc địa tại Ngã 6 Phù Đổng, để lại nhiều vị trí trống giữa trung tâm TP.HCM.
Dù đã chi ra hàng chục tỷ đồng để chống hàng giả, hàng nhái, Nhựa Bình Minh thừa nhận càng làm càng bất lực vì vi phạm thương hiệu ngày một phức tạp.
Chiến sĩ Ngô Lâm Phương, thuộc khối nữ Quân y, cho biết sử dụng mỹ phẩm từ các hãng cao cấp như Gucci hay Chanel, đảm bảo mang đến vẻ ngoài ấn tượng khi xuất hiện trước đám đông.
Dù không còn tăng trưởng nóng, thị trường co-working space tại TP.HCM vẫn mở rộng hiện diện khi nhiều thương hiệu ngoại gia nhập, còn đơn vị nội liên tục săn tìm mặt bằng mới.
Giá trung bình đồng hồ Rolex tăng tới 555% trong 15 năm qua, vượt xa mức tăng 170% của giá nhà ở thành phố Sydney (Australia).
Xe xanh, bao gồm ôtô thuần điện và xe hybrid, đang phát triển mạnh ở Việt Nam và kéo theo nhiều sản phẩm chuyên biệt từ ngành công nghiệp phụ trợ.
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.